Cách thêm email vào Facebook trên điện thoại, máy tính

Facebook cho phép bạn thêm email mới bên cạnh email đăng ký tài khoản Facebook. Khi đó bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản Facebook trong trường hợp email cũ trước đó không thể truy cập được. Email Facebook mới thêm cũng được Facebook xác minh thông qua mã bảo mật, từ đó đảm bảo tính xác thực của email bạn nhập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm email vào Facebook.

Cách thêm email vào Facebook trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Facebook, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó chúng ta nhấn vào mục Cài đặt và & quyền riêng tư để điều chỉnh.

Bước 2:

Tiếp tục nhấn chọn vào mục Cài đặt để điều chỉnh cho tài khoản Facebook của bạn. Lúc này bạn nhấn vào mục Trung tâm tài khoản để xem tất cả thông tin về tài khoản Facebook của bạn.

Bước 3:

Ở giao diện như hình dưới đây, chúng ta nhấn vào Thông tin cá nhân để điều chỉnh. Sau đó bạn nhấn vào Thông tin liên hệ với địa chỉ email Facebook hiện tại.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào Thêm thông tin liên hệ mới để thêm email mới cho tài khoản Facebook của bạn. Bạn nhấn vào Thêm email để nhập địa chỉ email.

Bước 5:

Lúc này bạn nhập email mới chưa từng dùng để đăng ký tài khoản Facebook rồi nhấn vào tài khoản Facebook ở bên dưới để thêm email vào tài khoản này. Facebook yêu cầu bạn nhập mật khẩu đăng nhập tài khoản để tiếp tục thực hiện.

Sau đó Facebook cũng gửi mã xác minh tới email mới mà bạn đăng ký để thêm email cho Facebook.

Nhập mã xác minh email Facebook

Hướng dẫn thêm email Facebook trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện Facebook trên máy tính, bạn nhấn vào ảnh đại diện, chọn Cài đặt và quyền riêng tư sau đó nhấn vào Cài đặt.

Cài đặt Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào Xem thêm trong Trung tâm tài khoản.

Trung tâm tài khoản Facebook

Bước 3:

Tiếp tục bạn nhấn vào mục Thông tin cá nhân để xem thông tin tài khoản Facebook.

Thông tin cá nhân Facebook

Nhìn sang nội dung bên cạnh, mục Thông tin liên hệ bạn sẽ nhìn thấy địa chỉ email cho tài khoản Facebook. Chúng ta sẽ nhấn vào mục này để truy cập.

Thông tin liên hệ Facebook

Bước 4:

Chúng ta nhấn tiếp vào Thêm thông tin liên hệ mới rồi chọn Thêm email.

Thêm email cho Facebook

Tại đây người dùng cũng nhập email mới cho Facebook rồi click vào tài khoản Facebook ở dưới để thêm cho tài khoản Facebook này.

Nhập email cho Facebook

Thứ Tư, 24/05/2023 20:40
53 👨 11.483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook