Mẹo để có nhiều khách trong Supermarket Simulator

Trong Supermarket Simulator, bạn không chỉ đơn giản là nhập hàng trong siêu thị rồi về bán cho khách. Nếu muốn mở rộng kinh doanh, bạn sẽ phải cần làm nhiều việc hơn thế để tăng lượng khách hàng đến thăm khách hàng của mình.

Tương tự như trong đời thực, bạn sẽ có nhiều cách khác nhau để thu hút thêm khách hàng của mình. Ở dưới đây, bạn sẽ biết được bạn cần phải làm gì nếu muốn thu hút thêm nhiều khách hàng trong Supermarket Simulator và tăng thêm thu nhập.

Duy trì sự ngăn nắp, sạch sẽ

thu hut khach hang supermarket simulator

Cũng như trong đời thực, một cửa hàng luôn luôn được sắp xếp gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp bao giờ cũng sẽ thu hút khách hàng hơn. Cùng với đó, việc đa dạng các mặt hàng hơn, thêm kệ để đồ và thêm các mặt hàng lên kệ dĩ nhiên sẽ thu hút hơn các cửa hàng khác.

Việc đặt các sản phẩm ở những vị trí hợp lý, dễ lựa chọn có thể giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tăng sự hài lòng của khách hàng khi đến mua sắm. Điều đó cũng giúp bạn biết rằng mặt hàng nào đang gần hết hàng.

Bật đèn khi trời tối

supermarket simulator

Có một điều mà ít người chơi nào để ý, nhất là trong ngày đầu tiên khi đi làm, khi bạn thấy mặt trời lặn, đèn trong siêu thị sẽ không tự động bật sáng. Mà thay vào đó bạn sẽ phải bật một công tắc phía sau máy tính tiền theo cách thủ công.

Và dĩ nhiên rồi, khi đèn được bật vào ban đêm thì sẽ giúp khách nhìn rõ hàng hóa muốn mua. Từ đó tăng mức độ hài lòng và trải nghiệm mua sắm của khách hàng, tuy nhiên nếu bạn bật đèn vào ban ngày cũng có thể tăng lượng người đến siêu thị của bạn.

Để các sản phẩm phổ biến lên kệ hàng

can kiem them khach hàng supermarket simulator

Cho đến khi bạn thuê được thu ngân và nhân viên kiểm kho tại siêu thị của mình thì bạn sẽ phải tự mình thực hiện rất nhiều công việc. Rất may, điều này sẽ cho phép bạn biết chính xác khách hàng của mình đang muốn mua gì và không muốn mua gì.

Nếu là khách quen mà nhiều mặt hàng mà họ đang tìm kiếm đã hết thì khách hàng của bạn sẽ không hài lòng ra mặt luôn. Đồng thời bạn nên ghi nhận những mặt hàng nào có doanh số cao nhất và đảm bảo rằng các mặt hàng phổ biến luôn xuất hiện trên kệ.

Một yếu tố quan trọng nữa đó là việc bạn phải đảm bảo bình ổn giá cho các mặt hàng của mình. Vì khách hàng có thể sẽ không hài lòng nếu sản phẩm quá đắt, tuy nhiên nếu định giá mặt hàng đó quá thấp, bạn có thể không kiếm đủ lợi nhuận để tiếp tục duy trì mặt hàng đó trong kho.

Tăng thêm lựa chọn sản phẩm trong siêu thị

Không có gì sai khi dự trữ những mặt hàng cần thiết, đặc biệt là ở lúc đầu khi bạn mới mở siêu thị. Tuy nhiên, để thu hút nhiều khách hàng, bạn cần có khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn.

Vì thế nên bạn không chỉ cần lưu trữ những mặt hàng hiện có, mà bạn còn cần phải tung ra thêm các sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau. Khi bạn thêm sản phẩm mới vào cửa hàng của mình, bạn cũng sẽ thấy có nhiều khách hàng đến cửa tiệm tạp hóa của bạn hơn.

can kiem them khach hàng supermarket simulator

Tăng lựa chọn sản phẩm có sẵn trong siêu thị của mình bằng cách mua giấy phép sản phẩm mới. Việc này hoàn toàn có thể thực hiện thông qua phần mềm quản lý ở góc cửa hàng.

Thường thì các sản phẩm mới bao giờ cũng sẽ đắt hơn, cho nên hãy đảm bảo rằng siêu thị của bạn có một lượng vốn lớn trước khi mua được giấy phép sản phẩm. Nếu bạn tiêu hết tiền cho giấy phép và không đủ tiền mua sản phẩm, khách hàng của bạn sẽ không hài lòng khi họ thấy những sản phẩm đó đã hết hàng.

Nâng cấp các tiện ích cho cửa hàng của bạn

Theo thời gian, bạn sẽ thấy cửa hàng của bạn không còn đủ để giúp khách hàng của bạn hài lòng nếu như bạn không nâng cấp lên.

Khi siêu thị của bạn thêm các sản phẩm mới và cố gắng duy trì mọi thứ trong kho hàng, bạn sẽ thấy rằng không có đủ không gian cho những kệ bổ sung. Và có thể bạn sẽ còn phải thuê thêm cả nhân viên để trợ giúp bạn trong việc duy trì siêu thị. Chẳng hạn như việc thuê thêm một thu ngân để bổ sung thêm một máy tính tiền thứ 2.

supermarket simulator

Vì điều này, một trong những cách tốt nhất để bạn có được nhiều khách hàng hơn là nâng cấp cửa hàng của bạn. Bao gồm việc mở rộng không gian, mua thêm đồ để trưng bày thêm các mẫu hàng hóa mới như kệ và tủ lạnh, cuối cùng là thuê thêm nhân viên để họ trợ giúp bạn trong công việc.

Thứ Hai, 25/03/2024 16:06
52 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC