Cách đăng ký sổ tiêm chủng điện tử

Sổ tiêm chủng điện tử của Trung tâm CDC cho bé sẽ giúp cha mẹ dễ dàng quản lý và theo dõi các mũi tiêm của bé để tiêm đúng kỳ hạn. Hiện tại thì các dịch vụ đang dần được công nghệ hóa, nhằm tiết kiệm thời gian cũng như thao tác cho người sử dụng thay vì phải dùng theo cách truyền thống như trước đây. Với sổ tiêm chủng điện tử, mọi thông tin về từng mũi tiêm đều được kê khai chi tiết. Ngoài ra cha mẹ cũng có thông tin về những mũi tiêm mới để lên lịch tiêm cho bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đăng ký tài khoản sổ tiêm chủng điện tử.

Hướng dẫn dùng sổ tiêm chủng điện tử

Bước 1:

Phụ huynh truy cập vào link dưới đây để vào trang web sổ tiêm chủng của CDC Việt Nam.

Tại giao diện bạn nhấn vào nút Đăng ký ở góc phải trên cùng, sau đó nhập số điện thoại của cha hoặc của mẹ đã dùng để đã đăng ký với 1 đơn vị tiêm chủng (ở y tế phường, hoặc viện nào đó).

Đăng ký tài khoản

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhận được mã xác minh số điện thoại và sau đó điền tiếp vào giao diện như hình dưới đây.

Nhập mã xác minh

Cuối cùng, phụ huynh nhập mật khẩu tài khoản vào giao diện và nhấn Hoàn tất để hoàn thành việc đăng ký tài khoản sử dụng sổ tiêm chủng điện tử.

Mật khẩu tài khoản

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy giao diện Thông tin cơ bản của trẻ mà bố mẹ đã kê với đơn vị đăng ký tiêm chủng. Phần Tổng quan là tất cả số mũi tiêm mà trẻ đã tiêm với thời gian cụ thể cho từng mũi tiêm.

Thông tin mũi tiêm

Bước 4:

Nhấn vào phần Lịch sử tiêm sẽ hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết về mũi tiêm, như tiêm ở đâu, thời gian cụ thể của mũi tiêm.

Phần Phác đồ sẽ là thông tin về những mũi tiêm mới, thời gian cho những mũi tiêm để cha mẹ lên kế hoạch tiêm cho trẻ.

Lịch sử mũi tiêm

Thứ Ba, 02/03/2021 21:23
31 👨 1.015
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến