Cách đăng ký gói THAGA5 MobiFone nhận 102GB

Gói cước THAGA5 MobiFone là gói cước kinh tế với giá vô cùng hấp dẫn nhưng ưu đãi nhận được lại cực nhiều. Thời gian sử dụng của gói cước THAGA5 MobiFone dài ngày nên sẽ phục vụ được nhu cầu của những ai thường xuyên phải di chuyển xa, hay muốn dùng gói cước dài ngày. Khi đó bạn sẽ có dung lượng data khủng để lên mạng, gọi vdeo, phục vục cho các nhu cầu làm việc, học tập và giải trí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký cước THAGA5 MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký gói THAGA5 MobiFone

Để đăng ký gói cước THAGA5 MobiFone, bạn soạn tin nhắn ON THAGA5 gửi 9084. Gói cước có giá 50.000đ và được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký gói cước thành công.

Gói cước được áp dụng với thuê bao MobiFone nhận được tin nhắn mời đăng ký gói THAGA5 MobiFone từ nhà mạng. Để biết mình có nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời đăng ký gói hay không, chúng ta có thể chủ động kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999.

Phạm vi triển khai gói cước THAGA5 MobiFone gồm các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Khách hàng sẽ nhận được 100GB tốc độ truy cập khi trong vùng triển khai và thêm 2GB để truy cập ngoài vùng. Tổng cộng data nhận được của gói THAGA5 MobiFone là 102GB.

Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ nên bạn cần kiểm tra thường xuyên dung lượng còn lại theo tin nhắn KT ALL gửi 789. Để hủy gói cước soạn HUY THAGA5 gửi 789.

Thứ Năm, 16/09/2021 20:57
42 👨 721
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Devlin
    Devlin

    Vấn đề là sóng Mobifone quá yếu. Giữa nội thành mà 1 vạch, thậm chí xuống 3G.

    Thích Phản hồi 16/09/21
    ❖ MobiFone