Cách nhận miễn phí gói CS2G Mobifone

Nhà mạng Mobifone triển khai chương trình tặng gói CS2G hoàn toàn miễn phí từ nay đến hết 31/8. Chương trình được áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone trả trước. Dưới đây là thông tin chi tiết để nhận gói cước CS2G Mobifone hoàn toàn miễn phí từ nhà mạng.

Hướng dẫn đăng ký nhận CS2G Mobifone miễn phí

Hiện tại chương trình tặng CS2G Mobifone miễn phí chỉ áp dụng tại 2 khu vực Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

Những thuê bao di động trả trước MobiFone ở Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh khi nhận được tin nhắn tham gia khuyến mãi từ nhà mạng thì có thể soạn tin nhắn CS2G gửi 999 với giá gói cước 0 đồng. 

Sau khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin về thuê bao của bạn và lập tức cung cấp ưu đãi, nếu thuê bao đáp ứng được điều kiện mà nhà mạng đưa ra. Các thuê bao sẽ nhận được 2GB data truy cập mạng Internet tốc độ cao, sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được data miễn phí. Với 2GB này, người dùng thoải mái truy cập mạng, đọc tin tức.

Sử dụng hết 2GB data, hệ thống sẽ ngắt kết nối để đảm bảo cho thuê bao không bị trừ phí phát sinh vượt gói. Data không sử dụng hết hệ thống không ghi nhận bảo lưu, sẽ tự huỷ bỏ khi kết thúc chu kỳ.

Ngoài chương trình này thì Mobifone cũng nhận được số phút gọi thoại miễn phí. Bạn đọc tham khảo thêm trong bài viết dưới đây.

Bạn có thể chủ động tra cứu ưu đãi còn lại sau mỗi lần sử dụng bằng cách soạn KT ALL gửi 999. Khi hết nhu cầu bạn hãy soạn tin HUY CS2G gửi 999.

Thứ Tư, 25/08/2021 21:18
31 👨 561
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone