Cách hủy gói MIU90 Mobifone nhanh chóng

Gói cước MIU90 Mobifone là một trong những gói cước 3G Mobifone được nhiều người sử dụng, do gói cước cung cấp dung lượng data sử dụng dài ngày, cụ thể là 30 ngày để bạn truy cập. Và trong quá trình sử dụng có thể bạn không muốn dùng gói MIU90 Mobifone để chuyển sang gói cước 4G Mobifone sau khi đã năng cấp lên sim 4G Mobifone. Vậy làm cách làm để hủy gói cước MIU90 Mobifone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách hủy gói cước MIU90 Mobifone

Hướng dẫn hủy gói cước MIU90 Mobifone hoàn toàn

Để hủy gói cước MIU90 Mobifone hoàn toàn chúng ta soạn tin nhắn HUY MIU90 gửi 999.

Ngay sau khi bạn hủy hoàn toàn gói cước thì toàn bộ dung lượng data chúng ta không thể sử dụng được nữa, nếu bạn còn dung lượng. Chính vì vậy việc hủy gói cước MIU90 Mobifone hoàn toàn chỉ áp dụng khi bạn đã dùng hết gói cước mà thôi.

Hủy gia hạn gói cước MIU90 Mobifone

Để hủy gia hạn gói cước MIU90 Mobifone, chúng ta soạn tin nhắn KGH gửi 999.

Với việc hủy gia hạn MIU90 Mobifone này thì dung lượng data còn lại của gói cước bạn vẫn được dùng cho đến hết chu kỳ của gói. Khi hết chu kỳ của gói trong vòng 1 tháng kể từ khi bạn đăng ký thì gói cước sẽ tự động hủy. Khi đó bạn sẽ không bị trừ tiền oan do gói cước tự động gia hạn. Với cách hủy gia hạn MIU90 Mobifone này thì chỉ áp dụng với những ai không dùng gói cước, nhưng vẫn còn data của gói MIU90 Mobifone.

Nếu muốn đăng ký gói 3G Mobifone khác thì bạn cần phải đợi đến hết thời gian của gói cước MIU90 Mobifone.

Thứ Ba, 07/09/2021 21:15
31 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone