Cách đăng ký gói học online MobiEdu nhận 1,5GB

MobiEdu là nền tảng giáo dục trực tuyến của MobiFone dành cho cả người dạy, người học hoặc những tổ chức có nhu cầu cung cấp nội dung giáo dục. Với người học cá nhân thì chúng ta sẽ học qua cổng trực tuyến mSkill, còn với giáo viên có thể gửi video lên MobiEdu. Với các doanh nghiệp thì sẽ có riêng sản phẩm MobiEdu-mSchool để kiểm tra, đánh giá thông qua các khóa học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói MobiEdu.

Hướng dẫn đăng ký MobiEdu Mobifone

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang web của MobiEdu theo link dưới đây. Sau đó tại giao diện trang web bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, rồi chọn tiếp mSkill để vào cổng khóa học trực tuyến.

Chọn khóa học

Bước 2:

Sau đó hiển thị các khóa học mà bạn muốn học. Từng khóa học sẽ có thông tin chi tiết, giá gói kèm theo đó là những ưu đãi hấp dẫn khác. Bạn xem thông tin của mỗi gói, chọn gói theo đúng nhu cầu học rồi nhấn ngay nút Đăng ký học màu đỏ để tham gia khóa học và nhận toàn bộ các ưu đãi của gói cước. Chẳng hạn gói cước EduVIP của dịch vụ mobiEdu sẽ có những ưu đãi gồm:

  • Giá gói: 6000 đồng/ngày.
  • Miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.
  • Tặng ngay 1,5GB data/ngày.
  • Miễn phí 100% cước 3G/4G khi truy cập kho video đặc sắc từ dịch vụ mobiEdu.
  • Tặng thêm 10.000 đồng vào TKC khi duy trì gói cước 2 ngày.

Chọn gói học

Bước 3:

Bên dưới chúng ta cũng thấy có thêm nhiều khóa học khác để bạn tham khảo, như gói học PowerPoint, gói học nhiếp ảnh, gói học công nghệ thông tin…. Mỗi một khóa học sẽ đều có giáo viên chuyên môn giảng dạy, đảm bảo chất lượng dạy và học.

Gói học

Thứ Bảy, 28/11/2020 20:45
11 👨 2.854
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone