Cách đăng ký gói FB7 Viettel lướt Facebook không giới hạn

Viettel mới ra mắt gói cước dành riêng cho mạng xã hội Facebook, với gói FB7 Viettel để bạn thoải mái sử dụng Facebook hay nhắn tin qua Messenger mà không lo về data. Với những ai thường xuyên phải sử dụng Facebook, đặc biệt với những người bán hàng trên Fanpage Facebook thì bạn có thể tham khảo gói cước này. Gói cước FB7 Viettel có giá siêu mềm để bạn đăng ký sử dụng, theo hướng dẫn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký gói FB7 Viettel

Gói cước FB7 Viettel có cách đăng ký đơn giản, bạn soạn tin nhắn FB7 985912220 gửi 9123. Hoặc bạn có thể quét nhanh mã QR dưới đây để đăng ký nhanh gói cước. Hiện gói cước FB7 Viettel áp dụng cho mọi thuê bao của nhà mạng Viettel, ai cũng có thể đăng ký được gói cước này.

FB7 Viettel

Hiện gói cước có giá 10.000 đồng sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi bạn đăng ký gói cước thành công. Gói cước FB7 Viettel miễn phí hoàn toàn data khi bạn sử dụng Facebook và nhắn tin trên Messenger. Nghĩa là chỉ cần 10.000đ trong vòng 7 ngày, bạn có thể dùng Facebook thoải mái, không lo tốn data hay có những cước phát sinh.

Đây là gói cước tự động gia hạn khi hết chu kỳ, nên bạn cần chú ý hủy gia hạn trước khi thời gian chu kỳ mới bắt đầu nếu không có nhu cầu sử dụng, với cú pháp HUY FB7 gửi 191 tiếp tục soạn Y gửi 191 để xác nhận hủy gia hạn.

Gói cước FB7 Viettel chỉ miễn phí data truy cập Facebook và Messenger, không miễn phí data truy cập các ứng dụng khác. Nên bạn cần chú ý, nếu sử dụng ứng dụng khác vẫn sẽ bị tính cước phí như bình thường.

Thứ Tư, 04/01/2023 20:50
31 👨 281
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel