Cách đăng ký gói cước HBO1 MobiFone

Các nhà mạng triển khai rất nhiều gói cước với các nhu cầu khác để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu, chẳng hạn như gói giải trí xem phim với những khách hàng yêu thích các bộ phim hấp dẫn. Gói cước HBO1 MobiFone là gói cước rất phù hợp với những ai là fan của kênh phim truyện HBO, với hàng trăm hàng nghìn bộ phim nước ngoài đặc sắc. Khi đăng ký gói cước HBO1 MobiFone này, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi giải trí khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói cước HBO1 MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký HBO1 MobiFone

Để đăng ký gói cước HBO1 MobiFone, bạn soạn tin nhắn HBO1 gửi 9248. Gói cước áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đang hoạt động và không áp dụng cho thuê bao Fast Connect. Hiện thuê bao MobiFone trên toàn quốc đều được đăng ký gói cước. Gói cước HBO1 MobiFone có giá 110.000đ sử dụng trong vòng 30 ngày, kể từ khi đăng ký thành công gói cước.

Lưu ý, khách hàng khi đăng ký gói cước HBO1 MobiFone này thì vẫn có thể dùng song song với gói cước data 4G Mobifone khác.

Sau khi đăng ký thành công gói cước HBO1 MobiFone, bạn sẽ nhận được những ưu đãi:

  • 2 kênh truyền hình HBO, Cinemax.
  • Hàng nghìn giờ phim bom tấn, VOD đặc sắc từ kho giải trí HBO.
  • Gần 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.
  • Kho VOD phong phú, đa dạng, gồm: phim, hài, nhạc,…
  • Đặc biệt, FREE data 3G/4G truy cập và sử dụng dịch vụ truyền hình ClipTV.

Gói cước HBO1 MobiFone có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày nếu tài khoản gốc của bạn có tối thiểu 110.000đ. Để huỷ gói cước HBO1 MobiFone khi không còn nhu cầu sử dụng bạn soạn HUY HBO1 gửi 999.

Thứ Ba, 26/07/2022 21:45
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone