Cách đăng ký gói CHAYEU MobiFone nhận 6GB

Để kỷ niệm Ngày của Cha 2002, nhà mạng MobiFone triển khai gói cước CHAYEU MobiFone từ 1/6 đến 30/6. Chúng ta sẽ nhận được dung lượng data lớn sử dụng trong vòng 1 tuần để thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim mà không lo bị gián đoạn. Và bạn cũng có thể dành tặng gói cước này tới người Cha thân yêu của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói CHAYEU MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký gói CHAYEU MobiFone

Để đăng ký gói CHAYEU MobiFone bạn soạn tin nhắn CHAYEU gửi 999. Nếu người dùng muốn gửi tặng gói cước này tới Cha mình thì soạn tin nhắn TANG CHAYEU [số điện thoại] gửi 999. Ngay lập tức hệ thống sẽ gửi tin nhắn tới người được nhận gói cước CHAYEU MobiFone này cùng với thông tin về dung lượng của gói.

Sau khi đăng ký thành công thì bạn sẽ nhận được 6GB sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi đăng ký gói cước thành công. Dung lượng tốc độ cao của gói CHAYEU chỉ được sử dụng trong chu kỳ quy định của gói cước. Nếu không sử dụng hết thì dung lượng còn lại sẽ bị xóa, không cộng dồn sang chu kỳ sau. Gói cước CHAYEU MobiFone có giá 19.000đ. Gói cước này sẽ tự động gia hạn trong thời gian diễn ra chương trình triển khai gói cước, khi tài khoản gốc của bạn còn tối thiểu 19.000đ.

Trong thời gian này đến hết ngày 30/6, chúng ta có thể đăng ký không giới hạn gói số lần gói cước CHAYEU MobiFone.

Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước là bao nhiêu bạn soạn tin nhắn KT CHAYEU gửi 999. Nếu không có nhu cầu gia hạn gói cước thì chúng ta soạn tin nhắn KGH CHAYEU gửi 999.

Lưu ý, trước khi gói cước hết thời gian sử dụng trong vòng 7 ngày thì bạn phải hủy gia hạn, nếu không gói cước sẽ tự động gia hạn và trừ tiền tài khoản của bạn.

Thứ Sáu, 17/06/2022 09:07
31 👨 174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone