Cách đăng ký gói TRIAN của MobiFone

Gói cước TRIAN của MobiFone là gói cước mới trong tháng 7 này của nhà mạng MobiFone, nhằm tri ân tới những khách hàng của nhà mạng MobiFone. Người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cho gói cước này với giá gói cước tương đối ưu đãi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói cước TRIAN của MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký gói cước TRIAN của MobiFone

Để đăng ký gói cước TRIAN của MobiFone, bạn soạn tin nhắn TRIAN gửi 999. Hoặc chúng ta cũng có thể quét mã QR dưới đây để đăng ký gói cước TRIAN của MobiFone.

Gói TRIAN MobiFone

Lưu ý, hiện gói cước đang được triển khai từ ngày 07/07 và sẽ hết hạn trong ngày 31/07/2022, nên bạn cần chú ý trước khi đăng ký gói cước.

Gói cước được áp dụng trên toàn quốc cho thuê bao trả trước lẫn trả sau của nhà mạng và không giới hạn số lần chúng ta đăng ký gói cước.

Gói cước có giá 27.000đ sử dụng trong vòng 3 ngày kể từ khi đăng ký thành công. Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được 27GB sử dụng trong 3 ngày và có thể dùng cho nhóm tối đa 7 người. Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết 3 ngày sử dụng, nếu tài khoản chính còn tối thiểu 27.000đ.

Các lưu ý khi đăng ký gói TRIAN của MobiFone:

  • Toàn bộ các gói cước Data hoặc gói cước combo có Data có tính năng hạ băng thông/hoặc khóa internet đều đăng ký song song được cùng gói TRIAN (trừ trường hợp gói cước đó có quy định riêng).
  • Không đăng ký đồng thời gói MAX15/20/35 và gói TRIAN.
  • Thuê bao chuyển đổi sang trả trước khác: Được bảo lưu gói cước, chuyển đổi sang trả sau: Không được bảo lưu gói cước.
  • Dung lượng tốc độ cao của gói TRIAN chỉ được sử dụng trong chu kỳ quy định của gói cước. Nếu không sử dụng hết thì dung lượng còn lại sẽ bị xóa, không cộng dồn sang chu kỳ sau.
  • Không giới hạn số lần đăng ký gói cước trong thời gian triển khai chương trình.
  • Hệ thống không tự động mở lại gói cước khi thuê bao khóa 1 chiều, 2 chiều mở lại.
Thứ Ba, 12/07/2022 21:17
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone