Hướng dẫn kiểm tra tên sim MobiFone đang dùng

Các nhà mạng hiện nay tung ra khá nhiều dòng sim khác nhau, với những gói ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng để chúng ta dễ dàng lựa chọn và đăng ký. Với nhà mạng MobiFone thì bạn có thể đăng ký sim như MobiQ, sim Phú Quý, sim Ban Trắng,… kèm theo đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vậy làm sao có thể biết được mình đang sử dụng sim MobiFone gì? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các cách kiểm tra tên sim MobiFone.

Hướng dẫn kiểm tra tên sim MobiFone đang dùng

1. Xem thông tin sim MobiFone trên thẻ sim

Khi bạn đăng ký sim MobiFone thì trên thẻ sim sẽ điền tất cả những thông tin về sim, gồm tên sim, số thuê bao sim, số seri,… Khi đó bạn sẽ biết được chính xác sim MobiFone mình đang sử dụng là gì.

Tuy nhiên, nếu đã sử dụng sim MobiFone có thời hạn tương đối lâu, không nhớ rõ cụ thể sim MobiFone của mình là gì thì có thể thực hiện theo những cách dưới đây.

2. Kiểm tra tên sim MobiFone bằng USSD

Trước hết bạn nhập *101# gọi để tiến hành gửi thông tin lên tổng đài. Ngay sau đó tổng đài sẽ hiển thị đầy đủ thông tin tên sim tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi và hạn dùng. Tên sim là thông tin đứng đầu.

Nếu bạn không tham gia sim khuyến mãi, chỉ tham gia các sim thông thường như MobiQ, MobiCard thì thông tin hiển thị sẽ là MobiQ, MobiCard,…

3. Kiểm tra tên sim MobiFone qua tổng đài

Để chắc chắn hơn về tên sim MobiFone cũng như bạn cần biết thêm một số thông tin thì có thể gọi điện tới tổng đài MobiFone 9090 nhấn phím 1.

Khi đó tổng đài viên sẽ hỏi bạn cần tư vấn gì và bạn sẽ đọc số điện thoại và nhu cầu muốn biết tên sim MobiFone cũng như những thông tin khác liên quan

Việc biết tên sim MobiFone sẽ giúp chúng ta nắm bắt nhanh hơn những ưu đãi dành cho loại sim của bạn đang sử dụng.

Thứ Tư, 25/05/2022 20:34
31 👨 523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone