Cách đăng ký VPB51 MobiFone data không giới hạn

VPB51 MobiFone là gói cước data không giới hạn, với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để bạn truy cập mạng thoải mái mà không phát sinh thêm phí. Một số gói cước data 4G nhà mạng MobiFone hiện nay khi người dùng truy cập sẽ bị phát sinh cước ngoài mạng, khi mà bạn sẽ bị tính phí đắt hơn gói cước. Nếu vậy thì bạn có thể đăng ký gói cước VPB51 MobiFone theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký VPB51 MobiFone

Để đăng ký gói cước VPB51 MobiFone, bạn sẽ phải đến cửa hàng MobiFone để đăng ký sim với nhà mạng. Khi đó gói cước VPB51 MobiFone sẽ đăng ký với sim mới và sẽ tự động kích hoạt gói cước của bạn. Gói VPB51 MobiFone là gói cước 4G trả sau gắn liền trên sim nên không có cách đăng ký qua tin nhắn.

Sau khi kích hoạt gói cước VPB51 MobiFone, người dùng được sử dụng data không giới hạn dung lượng truy cập, không có định mức dung lượng data sử dụng như những gói cước MobiFone hiện nay.

Gói cước VPB51 MobiFone được sử dụng trong vòng 12 tháng và với giá gói cước 100.000đ/tháng. Lưu ý, tùy vào nơi mua sim có kích hoạt gói cước VPB51 MobiFone thì trong 12 tháng đầu không cần phải trả cước, nên bạn phải hỏi nơi đăng ký sim trước khi mua.

Lưu ý, đây là gói cước  hợp tác giữa MobiFone và ngân hàng VPBank nên nhưng ai có tài khoản VPBank mới có thể mua sim và cần phải đến trực tiếp ngân hàng VPBank để được hỗ trợ mua. Khi đó nhân viên tại ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn đăng ký mua sim và kích hoạt thêm gói cước VPB51 MobiFone này.

Thứ Tư, 01/06/2022 21:11
31 👨 1.767
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone