Cách đăng ký DT30 VinaPhone nhận 7GB/tuần

DT30 VinaPhone là gói cước data khá hời khi bạn nhận được dung lượng data nhiều để truy cập trong vòng 1 tuần. Đặc biệt gói cước này có giá rất mềm, phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng các gói cước data Vinaphone trong vòng 1 tuần hay vài ngày, nhưng dung lượng data lại khá nhiều để bạn thoải mái truy cập mạng, xem phim hay lướt web. Hiện tại gói cước DT30 VinaPhone đang nhận được sự chú ý của rất nhiều khách hàng khi không có nhu cầu sử dụng data dài ngày. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết tới bạn gói cước DT30 VinaPhone.

Hướng dẫn đăng ký DT30 VinaPhone

Để đăng ký gói cước bạn soạn tin nhắn DT30 gửi 888. Sau khi đăng ký xong hệ thống sẽ gửi tin nhắn về số điện thoại của bạn. Chúng ta nên khởi động lại máy để ưu đãi được cập nhật ngay vào điện thoại.

Gói cước DT30 VinaPhone hiện triển khai toàn quốc và được áp dụng cho tất cả thuê bao Vinaphone hoạt động 2 chiều.

Gói cước có giá 30.000đ được sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi đăng ký gói cước thành công. Ưu đãi chỉ được sử dụng trong chu kỳ sử dụng gói không bảo lưu hay cộng dồn sang chu kỳ khác. Khi dùng hết lưu lượng thì khách hàng cần mua thêm lưu lượng để tiếp tục sử dụng.

Để kiểm tra số dung lượng data còn lại trong gói ưu đãi DT30 VinaPhone, soạn tin nhắn DATA gửi 888. Trong trường hợp bạn muốn hủy gói cước thì soạn tin nhắn HUY DT30 gửi 888.

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/11/2020 21:19
51 👨 804
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone