Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế

Đăng ký trải nghiệm và nhận phần thưởng

Sau thời gian chờ đợi, siêu phẩm Royal Blood thể loại MMORPG của nhà phát hành GAMEVIL đã chính thức mở trang đăng ký để trải nghiệm game. Royal Blood sở hữu đồ họa vô cùng sống động không thua kém gì những game PC. Tựa game mang tới phong cách Diablo từ góc nhìn, màu sắc cho tới việc nhập vai làm nhiệm vụ.

Đến với Royal Blood, bạn sẽ bước vào thời kỳ trung cổ với những nhân vật độc đáo để mở rộng thế giới hơn. Các game thủ có thể lựa chọn chế độ đấu trận PvP quy mô lên tới 200 người cùng lúc. Hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình đăng ký để trải nghiệm Royal Blood. Nếu đăng ký trước ở trang chính thức của Royal Blood, bạn sẽ nhận được 300 Diamond và 5 Blessed Potion. Nếu tải game từ Google Play, bạn sẽ nhận thêm 300 Diamond và 200.000 Gold. Thời hạn đăng ký từ 16/05 - 03/06.

Hướng dẫn đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế

Cách 1: Đăng ký Royal Blood tại trang chủ

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang chủ của Royal Blood để tiến hành đăng ký.

  • http://events.gamevil.com/royal_blood/pre/en/index.html

Bước 2:

Tiếp đến kéo xuống dưới rồi nhập địa chỉ email đăng ký chơi game Royal Blood, tích chọn đồng ý với các điều khoản rồi nhấn Register Now.

Nhập email đăng ký

Khi đăng ký thành công chúng ta sẽ nhận được thông báo Success như hình dưới đây. Nhà phát hành sẽ gửi thông báo tới địa chỉ email đăng ký trong vòng 1 - 2 tuần từ ngày phát hành game. Bạn cần kiểm tra kỹ mục Inbox và mục Spam.

Thông báo đăng ký thành công

Cách 2: Đăng ký Royal Blood trên Google Play

Ngoài việc đăng ký trên trang chủ sự kiện của Royal Blood, chúng ta có thể đăng ký qua Google Play và tải tại đây để nhận thêm phần thưởng.

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào Royal Blood trên Google Play

Bước 2:

Tại giao diện trang nhấn chọn vào nút Đăng ký trước (Pre-register) để tiến hành đăng ký trải nghiệm game qua Google Play. Sau đó chúng ta sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây. Nhà sản xuất sẽ gửi thông báo tới bạn ngay khi game phát hành.

Đăng ký trên Google Play Đăng ký thành công nhận thông báo

Lưu ý với bạn đọc, trong quá trình đăng ký sẽ xảy ra hiện tượng lỗi và xuất hiện thông báo như hình dưới đây. Đây không phải lỗi do máy tính hay kết nối Internet nếu vẫn truy cập website khác bình thường, mà do lỗi hệ thống chủ Royal Blood. Bạn chỉ cần chờ vài phút rồi load lại trang đăng ký là được.

Lỗi đăng ký Royal Blood bản quốc tế

Nhà sản xuất khuyến khích người chơi đăng ký cả 2 cách nhưng phải khác địa chỉ email. Nếu cùng địa chỉ email, hệ thống sẽ gửi thông báo như hình dưới đây.

Trùng email đăng ký

Hãy nhanh tay đăng ký để nhận suất trải nghiệm Royal Blood bản quốc tế. Game sẽ chính thức ra mắt người chơi vào 5/6, hứa hẹn mang lại mùa hè sôi động cho thị trường game mobile

Xem thêm:

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 23/05/2018 21:34
51 👨 350
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile