Cách chuyển bài hát trên Youtube không cần vào trực tiếp tab trên Chrome

Bạn thường xuyên nghe nhạc ở những trang web nào, Zing Mp3, Nhaccuatui, Spotify... hay trên Youtube. Chắc hẳn sẽ có những nội dung trên Youtube mà các trang web nghe nhạc hoặc ứng dụng nghe nhạc bình thường đều không có.

Và Youtube hiện tại đang có rất nhiều công cụ hỗ trợ giúp người dùng thưởng thức các nội dung trên đây một cách tiện lợi hơn rất nhiều. Một tính năng có thể giúp người dùng mở trình phát của Youtube mà không cần phải vào trực tiếp tab Youtube. Trình phát này sẽ giúp bạn nhanh chóng tua, tạm dừng hoặc phát tiếp... Dưới đây là hướng dẫn bật trình phát Youtube khi đang ở các tab khác trên Chrome.

Hướng dẫn mở trình phát Youtube khi đang ở các tab khác trên Chrome

Bước 1: Trên trình duyệt Chrome bạn hãy gõ địa chỉ chrome://flags và bấm Enter.

bat trinh phat youtube khi dang o tab khac tren chrome

Bước 2: Sau đó, gõ Global Media Controls trong khung tìm kiếm và bật Enable ở dưới để bật trình phát Youtube và khởi động lại Chrome.

tat nhac youtube khi dang o tab khac chrome

Tiếp theo bạn sẽ thấy một biểu tượng phát nhạc mới ở thanh tiện ích trình duyệt. Bật một bài hát trên Youtube và bấm vào đó bạn sẽ thấy trình phát hiện ra. Ở trình phát này bạn sẽ thấy nội dung đang phát và bạn có thể dừng/phát nội dung đang nghe trên Youtube, hoặc tua tới/lui...

trinh phat youtube

khác với những tiện ích mở rộng. Bạn cũng có thể mở trình phát Youtube này ở trên trình duyệt ẩn danh.

trinh phat mini youtube

Rõ ràng với trình phát nhạc như ở trên bài viết này, việc điều khiển nội dung nghe nhạc trên Youtube sẽ dễ dàng hơn nhiều so với việc bạn đang làm việc ở một tab khác lại phải vào trực tiếp tab của Youtube để tạm dừng nội dung đang nghe.

Chủ Nhật, 05/01/2020 19:53
52 👨 1.642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome