Cách chuyển ảnh Facebook từ album này sang album khác

Ảnh Facebook có thêm tùy chọn chuyển từ album này sang album khác, tiết kiệm thời gian và thao tác thay vì như trước đây bạn phải tải ảnh xuống rồi tải lên album Facebook khác. Hiện tại thì tùy chọn chuyển ảnh từ album này sang album khác trên Facebook mới chỉ áp dụng cho phiên bản trên máy tính, và không thể thực hiện với album ảnh bìa hoặc ảnh đại diện. Bạn có thể chuyển hình ảnh sang bất cứ album nào theo nhu cầu của mình. Hình ảnh sau khi chuyển sẽ sang album mới và không hiển thị ở album cũ nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển ảnh sang các album khác trên Facebook.

Hướng dẫn chuyển ảnh sang album khác trên Facebook

Bước 1:

Người dùng nhấn vào trang Facebook cá nhân của mình, rồi nhấn vào mục Ảnh rồi nhấn tiếp vào Album.

Album ảnh

Bước 2:

Lúc này hiển thị tất cả các album mà bạn đã tạo trên Facebook. Nhấn vào album ảnh có ảnh muốn chuyển sang album khác. Tại hình ảnh muốn chuyển chúng ta nhấn vào biểu tượng hình bút rồi chọn Chuyển sang album khác. Lưu ý chúng ta chỉ có thể chuyển 1 hình ảnh trong 1 lần chuyển mà thôi, không có tùy chọn chuyển nhiều hình ảnh cùng lúc sang album khác.

Chuyển ảnh sang album khác

Bước 3:

Lúc này hiển thị tất cả các album có trên Facebook, trừ album ảnh đại diện và album ảnh bìa Facebook. Chúng ta chọn album muốn chuyển ảnh sang.

Chuyển ảnh sang album

Bước 4:

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Di chuyển ảnh để thực hiện quá trình chuyển ảnh từ album này sang album khác. Quá trình chuyển album ảnh sẽ thực hiện ngay sau đó. Ảnh đã chuyển sẽ hiển thị ở album mới và không còn ở album cũ. Bạn tiếp tục thực hiện với những hình ảnh khác nếu muốn chuyển sang album khác.

Di chuyển ảnh

Thứ Sáu, 22/01/2021 22:01
1,54 👨 13.443
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đinh Hoàn
    Đinh Hoàn

    sao trên máy tính không có phần tùy chọn chuyển qua Album khác nhỉ.

    Thích Phản hồi 24/12/22
    ❖ Facebook