Cách chơi trái Gura Gura No Mi King Legacy mới nhất

Gura-Gura No Mi King Legacy, tạm dịch là Trái Chấn Động, đây là một loại trái cây hệ Paramecia cho phép người dùng khả năng tạo ra chấn động trong King Legacy. Đây là trái ác quỷ hệ Paramecia sử thi, với code King Legacy, bạn sẽ có đủ gems để thức tỉnh được trái ác quỷ này.

Nó có khả năng cho phép người dùng tạo ra rung chấn hoặc "động đất". Trong One Piece, người sử dụng loại trái cây này là Râu Trắng , thuyền trưởng của băng hải tặc Râu Trắng. Trong trò chơi, nó có thể kiếm được bằng cách mua nó từ Chợ Đen với giá 1.600.000 tiền và 3 viên Gems từ máy quay Gacha. Dạng trái Chấn Động vật lý trông giống như một quả bóng thủy tinh, bên trong nó là một quả bóng màu xanh nhạt với các vết nứt phát sáng màu xanh đậm hơn.

Bộ kỹ năng của trái Gura Gura Nomu

gura no mi king legacy

Crack Ball (0)

  • (Chưa thức tỉnh) Rất giống với Râu Trắng trong anime, người dùng lấy đà và ném một quả bóng lớn màu trắng phá hủy mặt đất khi nó di chuyển. Nơi quả bóng được ném ra để lại một vết nứt trong không khí. Phạm vi của quả bóng tuy ngắn, nhưng đủ dài để ném vào kẻ thù ngoài phạm vi cận chiến. Đòn tấn công có thể được giữ để vận chiêu sau và giữ cho người dùng lơ lửng trong không trung, nhưng sẽ hầu như không giữ cho họ lơ lửng sau khi đòn tấn công được tung ra. Nó gây ra 8.332 sát thương, một lượng sát thương đáng nể từ đòn tấn công yếu nhất. Thời gian hồi chiêu là 4 giây.
  • (Đã thức tỉnh) Devour Smash Bạn cần 50 viên ngọc để thức tỉnh kỹ năng này. Nó có tầm hoạt động, gây sát thương là 9507 và hiệu ứng đẹp hơn. Đánh thức chiêu thức này rất được khuyến khích vì nó chỉ mang lại hiệu quả tốt và khá rẻ để thức tỉnh.

Smack Floor (200)

 gura no mi king legacy

  • (Chưa thức tỉnh) Người chơi sẽ đặt tay phải của họ trên mặt đất và tạo ra ba cơn chấn động làm rung chuyển mặt đất với kích thước tăng dần sau mỗi cơn chấn động (giống như Râu Trắng bóp cổ Teach và tạo chấn động vậy). Bản thân các đợt chấn động là những vòng màu trắng sẽ mở rộng ra bên ngoài, phá vỡ mặt đất khi chúng di chuyển ra xa hơn và tạo ra một quả cầu xung quanh người chơi. Mỗi lần sau sẽ chấn động lớn hơn lần trước, vì vậy phạm vi ảnh hưởng và thiệt hại khác nhau. Chấn động lớn nhất có phạm vi khá lớn. Mỗi chấn động cũng gây sát thương khác nhau, vòng phạm vi nhỏ sẽ gây càng nhiều sát thương. Cơn chấn động đầu tiên gây ra 8.807 sát thương, chấn động thứ hai gây sát thương 4.413 và chấn động thứ ba gây sát thương 2.949 trong tổng số 16169 sát thương. Thời gian hồi chiêu là 6 giây.
  • (Đã thức tỉnh) Violent Crunch thì bạn sẽ cần 100 gems để thức tỉnh kỹ năng này. Nó gây sát thương 15406, gây choáng 7 giây và chỉ đánh một lần. Nhưng nó sẽ gây ra sự áp đảo lớn.

Destroyer (300)

trai chan dong king legacy

  • (Chưa thức tỉnh) Giống như crack ball, người dùng gồng cánh tay phải và đấm vào không khí. Trong trường hợp này, một vết nứt xuất hiện tại nơi cú đấm tiếp đất và từ vết nứt đó sẽ có một chấn động phá vỡ mặt đất lan truyền trong không khí và gây sát thương cho bất kỳ ai ở phía sau. Nó có phạm vi tấn công tương đối tốt, và mặc dù không thời điểm thích hợp, người ta có thể biết khi nào cuộc tấn công đã hạ cánh. Kỹ năng có thể được nhắm theo các hướng khác nhau và giống như quả bóng nứt sẽ khiến người dùng bị chững lại trong khi nó đang được giữ. Nó xử lý 10.222 và có thời gian làm mới là 5 giây.
  • (Thức tỉnh) Fulminate - Thức tỉnh của chiêu thức này tiêu tốn 200 gems. Nó gây ra 4.562 sát thương, rất thấp, nhưng nó có thời gian làm choáng 7 giây. Nhìn chung, chiêu này nếu đem ra đánh thì không tốt nhưng lại thích hợp để làm choáng, bạn nên nhét nó vào trong combo đòn.

Double Wave (400)

trai chan dong king legacy

  • (Chưa thức tỉnh) Người dùng sẽ đấm ra hai vết nứt trên không ở mỗi bên của người chơi. Mặt đất sẽ rung chuyển và các vòng tròn màu xanh lam sẽ phát ra từ nơi di chuyển được sử dụng. Sáu giây sau khi đòn tấn công ban đầu được tung ra, hai đợt sóng thần sẽ ập đến từ hai phía đối diện, tấn công mọi người chơi và NPC trong phạm vi. Cách duy nhất để tránh sát thương từ những đợt sóng là dịch chuyển tức thời lên trên chúng. Bất kể cuộc tấn công được kích hoạt ở đâu, sóng sẽ luôn đến và chạm đất hoặc mặt nước trên một hòn đảo hoặc trên mặt biển, chúng không bao giờ xuất hiện trên bầu trời. Sử dụng chiêu thức này ở một hòn đảo cấp thấp hơn sẽ quét sạch mọi thứ, vì vậy đây là đòn tấn công ưa thích của những kẻ săn tiền thưởng để spam chiêu ở các hòn đảo. Mỗi đợt sẽ gây sát thương 9.275, nếu cả hai đợt tấn công sẽ gây sát thương 20.630. Khoảng thời gian để sóng đến tay người dùng là 12 giây. Cảnh báo: Chiêu thức này hoàn toàn có thể bị ngăn chặn bởi người ăn trái Băng. Chiêu thức này có sát thương AoE rất lớn và khá linh hoạt cho PvP và đi farm do kích thước và sát thương mà nó gây ra.
  • (Thức tỉnh) Belligerence Tsunami - Thức tỉnh chiêu thức này tốn 300 gems. Các sóng nhỏ hơn đáng kể so với phiên bản chưa được thức tỉnh mặc dù có 4 sóng, mỗi sóng lần lượt đến từ phải, trái, trước và sau. Chiêu thức này gây sát thương 21277 và chỉ cần một đợt tấn công để gây toàn bộ sát thương. Nó cũng có 4 con sóng nên cách duy nhất để thoát khỏi con sóng là bay lên. Khoảng thời gian cần thiết để làn sóng tiếp cận người chơi là 6 giây, điều này khiến cho việc tiêu diệt thực sự dễ dàng nếu bạn đánh thức Kẻ hủy diệt/Smack Floor.

Quiver The World (500)

trai chan dong rau trang

  • Bạn cần 500 gems để thức tỉnh kỹ năng này. Khi bạn nhấn phím B, bạn sẽ chuyển sang nhân vật của bạn và nó sẽ thực hiện hoạt ảnh tương tự như những gì Râu Trắng đã làm trong Marineford khi làm đảo lộn mọi thứ và khiến mọi người mất thăng bằng trong 3 giây. Khi bạn hoàn thành hoạt ảnh, mọi thứ ở gần bạn sẽ được tung lên không trung. Phạm vi gây sát thương của chiêu thức này cực kỳ lớn và sát thương mà nó mang lại là 10332.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm:

  • AoE khổng lồ
  • Sát thương cực lớn khi thức tỉnh hoàn toàn
  • Tốt cho việc săn và farm tiền thưởng (chỉ trên các đảo ở mực nước biển)
  • Khả năng kết hợp cao khi được đánh thức hoàn toàn
  • Làm choáng khá lâu

Nhược điểm:

  • Không thể tấn công các đảo nằm trên mực nước biển (ví dụ: Sky Island)
  • Dễ né sóng đôi nếu không bị choáng
  • Không di chuyển du lịch
  • Không tốt cho Sea Kings (Chưa thức tỉnh)
  • Rất tốn kém để thức tỉnh trái ác quỷ
  • Vừa bị nerf rất lớn

Trái Chấn Động trong King Legacy nói chung là một loại trái ác quỷ tuyệt vời, nó có thời gian hồi chiêu nhanh và có tất cả các yếu tố như làm choáng, gây sát thương khá. Kết hợp với kiếm, trái chấn động là một loại trái cây tuyệt vời mặc dù do không có kỹ năng dịch chuyển tức thời nên không nên sử dụng kiếm chính khi bạn tấn công 1v1 của mình. Chúng sẽ bị choáng và khó trốn thoát hơn, vì thời gian hồi chiêu thấp, người dùng có thể tiếp tục spam chiêu vào kẻ thù của mình, điều này có thể giúp bạn loại bỏ Haki Quan Sát. Để thức tỉnh tất cả chiêu thức của trái ác quỷ, bạn sẽ phải tốn 1150 gems.

Thứ Năm, 04/05/2023 16:54
31 👨 460
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online