Cách chơi Lắc quẻ ngày xuân trên My Viettel trúng ngàn quà tặng

Chương trình Lắc quẻ ngày xuân trên My Viettel triển khai từ ngày 25/01/ - 10/04/2022 với hàng triệu giải thưởng, phần quà hấp dẫn như voucher khuyến mại mua sắm Shopee, Tiki, hệ thống Điện máy xanh hoặc Voucher ăn buffet các nhà hàng của chuỗi thương hiệu Golden Gate, Redsun…. Đặc biệt chương trình còn kết hợp chế độ AR khi bạn xin quẻ như ở ngoài đời thực. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tham gia chương trình Lắc quẻ ngày xuân trên My Viettel.

Hướng dẫn chơi Lắc quẻ ngày xuân My Viettel

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập vào tài khoản My Viettel cá nhân của mình và tại mục Tiện ích chúng ta sẽ thấy ngay chương trình Lắc quẻ ngày xuân để nhấn chọn tham gia.

Lắc quẻ ngày xuân

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy chương trình lắc quẻ. Mỗi một ngày chúng ta sẽ có 6 lượt lắc quẻ có sẵn. Ngoài ra khi bạn đăng ký các gói cước data Viettel, hoặc mời bạn bè tham gia chương trình cũng nhận được số lượt gieo que theo quy định. Chúng ta nhấn vào mục Thể lệ để xem chi tiết cách nhận thêm lượt gieo quẻ.

Bạn nhấn vào Xin quẻ để nhận quẻ. Ngoài các quẻ là những giải thưởng hấp dẫn thì người chơi khi thu thập đủ 12 linh vật sẽ nhận mã thẻ cào 500.000đ.

Lắc quẻ ngày xuân

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhận được quẻ thẻ ngẫu nhiên của mình, có thể quẻ thẻ chứa phần quà, quẻ thẻ là linh thú hay đơn giản là quẻ thẻ bình thường.

Bước 4:

Các phần thưởng khi bạn gieo quẻ nhận được sẽ đều được tổng đài nhắn tin về số điện thoại tham gia lắc quẻ.

Bước 5:

Trong khi tham gia chương trình thì bạn có thể kiểm tra xem những linh thú, quẻ thẻ hay phần quà mình nhận được là gì trong mục Lịch sử.

Lịch sử gieo quẻ My Viettel

Bước 6:

Trong mục Bộ sưu tập bạn sẽ kiểm tra xem mình đã nhận được bao nhiêu linh thú khi quay thẻ.

Bộ sưu tập gieo quẻ My Viettel

Ngoài ra chúng ta cũng thử chế độ gieo quẻ AR bằng cách nhấn vào Chế độ AR để lắc thử.  Trên giao diện màn hình sẽ hiển thị hướng dẫn để bạn lắc ống thẻ như thế nào để nhận được quẻ thẻ.

Gieo quẻ My Viettel chế độ AR

Thứ Hai, 07/02/2022 23:16
51 👨 1.050
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel