Cách chơi game Don't Stop! Eighth Note gây bão trên điện thoại

Điều khiển nhân vật bằng giọng hét

Dạo gần đây trên cộng đồng mạng Facebook đang truyền tay nhau tựa game luyện thanh Don't Stop! Eighth Note vui nhộn có một không hai, dành cho các thiết bị iOS và Android. Dưới hình tượng là nốt móc đơn vô cùng quen thuộc trong khuông nhạc, tác giả Zhenhua Yuan đã biến nó trở thành một vật biết cử động, bay nhảy như những nhân vật trong các tựa game khác.

Bên cạnh đó, cách chơi của game cũng tạo nên sức hút độc đáo. Bạn sẽ chẳng cần phải sử dụng tay để điều khiển nốt móc đơn đó, mà sử dụng chính giọng hét của mình. Nốt móc đơn đó có qua được mọi chướng ngại vật hay không tùy thuộc vào cao độ và trường độ hét của người chơi. Âm thanh phát ra càng to, càng lâu thì càng dễ dàng vượt chướng ngại vật, càng dễ dàng ghi điểm số. Hãy cùng Quản trị mạng thỏa sức hét hò trong bài hướng dẫn chơi game hài hước Don't Stop! Eighth Note dưới đây nhé.

Hướng dẫn chơi game la hét Don't Stop! Eighth Note

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ tải game Don't Stop! Eighth Note cho iOS và Android theo link dưới đây. Lưu ý với người dùng, file tải cho Android sẽ là file apk.

Bước 2:

Sau đó, bạn chỉ cần khởi động trò chơi để trải nghiệm. Đầu tiên, trò chơi sẽ yêu cầu người dùng cho phép sử dụng Micro, nhấn OK để đồng ý.

Eighth Note sử dụng Micro

Sau đó, xuất hiện giao diện màn hình giới thiệu cách chơi Don't Stop! Eighth Note, nhấn I Know It.

Giới thiệu cách chơi game Eighth Note

Bước 3:

Ngay sau đó, bạn sẽ được truy cập vào giao diện chính của Don't Stop! Eighth Note. Trò chơi có giao diện vô cùng đơn giản, chỉ có hai màu đen trắng làm chủ đạo mà thôi. Tựa game sẽ cung cấp tới bạn 2 chế độ chơi là Endless Mode, vượt chướng ngại vật bất tận và Stage Mode với 10 level chơi tính giờ khác nhau. Trước hết, bạn hãy nhấn chọn chế độ Endless Mode để làm quen với cách chơi của Don't Stop! Eighth Note.

Chế độ chơi Endless Mode

Bước 4:

Ngay khi vào giao diện chính của trò chơi nhiệm vụ của bạn sẽ là nói bất cứ điều gì hoặc hét để giúp Eighth Note di chuyển trên đường. Tuy nhiên, để giúp nhân vật game của chúng ta có thể đi nhanh và xa hơn thì bạn nên hét thay vì nói nhé. Bên trên sẽ là số điểm mà người chơi ghi được. Chỉ cần Eighth Note di chuyển là bạn đã ghi điểm cho mình rồi đó. Thanh điều chỉnh Sensitivity sẽ thay đổi độ nhạy của âm thanh phát ra.

Giao diện game Eighth Note

Bước 5:

Trong quãng đường di chuyển sẽ có khá nhiều các chướng ngại vật, ví dụ như hố sâu bạn cần phải đưa Eighth Note sang bờ bên kia an toàn. Những vật thể bay thì cần sử dụng giọng hét để tránh chúng ra.

Eighth Note vượt chướng ngại vật

Đi càng xa thì các chướng ngại vật sẽ trở nên khó hơn, cần người chơi phải điều chỉnh giọng hét của mình thật khéo léo, độ cao và độ dài của giọng hét vừa phải để có thể đi được quãng đường xa, không chạm phải bất cứ chướng ngại vật hoặc vượt qua những hố sâu thật an toàn.

Vượt chướng ngại vật trên đường

Bước 6:

Khi kết thúc một chặng đi nếu người chơi vô tình rơi xuống hố hoặc chạm vật cản, bạn sẽ nhận được tổng số điểm, kèm theo đó là 2 tùy chọn Retry chơi lại từ đầu và Revive x2 hồi sinh nhân vật chơi tối đa 2 lần.

Điểm số ghi được trong Eighth Note

Ngoài ra, chế độ chơi Stage Mode sẽ cung cấp cho bạn 10 màn chơi khác nhau. Mục tiêu của từng màn chơi đó là bạn sẽ cần chạy đua thời gian với Eighth Note, đưa nhân vật chạm đến biểu tượng tam giác đỏ trong thời gian nhanh nhất. Chúng ta cũng cần phải vượt chướng ngại vật, nhưng sẽ bị ảnh hưởng bởi thời gian.

Chế độ chơi Stage Mode

Càng lên level cao thì chướng ngại vật sẽ ngày một nhiều lên. Điều đó cũng khiến các game thủ gặp khó khăn trong việc điều khiển nhân vật tới đích an toàn. Hãy cố gắng hét thật khéo léo, to và lâu đến mức có thể nhé.

Chạy đua thời gian với Eighth Note

Cách chơi Don't Stop! Eighth Note đạt điểm cao:

Như đã nói, Don't Stop! Eighth Note khác hoàn toàn với các game vượt chướng ngại vật, đó là người chơi sẽ phải sử dụng giọng hét của mình để điều khiển nhân vật. Về cơ bản cách chơi của Don't Stop! Eighth Note đó là chỉ cần bạn hét là được. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào từng đoạn đường đi mà bạn cần hét ra sao.

Khi bạn hét để điều khiển nhân vật, chúng ta sẽ ghi được điểm số cho mình. Với những đoạn đường có hố sâu, chúng ta cần phải hét thật to và lâu để đưa Eighth Note sang bờ bên kia an toàn. Lưu ý, nếu Eighth Note có nguy cơ rơi xuống hố, bạn hãy nhanh miệng hét thật to để đưa nhân vật lên bờ an toàn. Tuy nhiên, với trường hợp Eighth Note rơi quá sâu thì việc hét to cũng trở nên vô nghĩa.

Ngoài ra, việc điều chỉnh cách hét cũng cần thiết, đoạn nào cần hét dài, hét ngắn cũng giúp Eighth Note vượt qua chướng ngại vật dễ dàng. Hãy trải nghiệm và thử xem mình đạt điểm số cao nhất trong game Don't Stop! Eighth Note là bao nhiêu nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 30/04/2017 00:38
3,820 👨 8.545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile