Cùng luyện thanh với game Don't Stop! Eighth Note trên PC

Game la hét vui nhộn trên máy tính

Cộng đồng mạng Facebook đang trở nên sôi động và nhộn nhịp bởi tựa game hài hước Don't Stop! Eighth Note. Sở hữu cách chơi vô cùng độc và lạ mà chưa có trò chơi nào tương tự, người chơi sẽ sử dụng giọng nói, đúng hơn là giọng hét của mình để điều khiển nhân vật chơi.

Don't Stop! Eighth Note có giao diện vô cùng đơn giản. Nhân vật chơi là nốt móc đơn được vẽ cách điệu, có thể hoạt động như chạy hoặc bay nhảy như những nhân vật game khác. Và anh bạn này sẽ là người cùng đồng hành với chúng ta trong suốt chặng đường vượt chướng ngại vật. Bạn sẽ phải hét thật to, thật dài để đưa Eighth Note vượt qua tất cả những chướng ngại vật, ghi được điểm số cao nhất. Hiện nay, các game thủ có thể thử sức mình với phiên bản Don't Stop! Eighth Note dành cho smartphone, và bây giờ là Don't Stop! Eighth Note phiên bản PC. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn tới bạn cách chơi Don't Stop! Eighth Note trên PC.

Don't Stop! Eighth Note game la hét vui nhộn trên PC

Bước 1:

Đầu tiên bạn hãy tải link game Don't Stop! Eighth Note xuống máy tính và tiến hành giải nén tập tin. Sau đó, chúng ta sẽ khởi chạy tập tin của trò chơi.

Chạy tập tin game Don't Stop! Eighth Note

Bước 2:

Giao diện của Don't Stop! Eighth Note đầu tiên sẽ như hình dưới đây. Nếu người dùng muốn thử sức mình trong bảng xếp hạng thì có thể đăng ký tài khoản. Chúng ta nhấp chọn vào Sign Up để đăng ký cho mình một tài khoản chơi trên Unity nhé. Với trường hợp đã có tài khoản thì chỉ cần nhấn Log in là được.

Đăng ký tài khoản chơi Don't Stop! Eighth Note

Giao diện đăng ký tài khoản chơi game Don't Stop! Eighth Note cũng rất đơn giản, chỉ cần điền IDPass, rồi nhấn Sign Up là xong. Nếu bạn không muốn đăng ký tài khoản thì chỉ cần nhấn Skip là được.

Tài khoản chơi Don't Stop! Eighth Note

Bước 3:

Việc tiếp theo của bạn là chuẩn bị micro hoặc headphone có gắn mic để có thể phát ra tiếng điều khiển nhân vật game là được. Chúng ta sẽ bắt đầu với Stage 1 nhé.

Xem thêm cách thiết lập Microphone để thu âm trên máy tính, laptop

Kiểm tra một số lỗi cơ bản khi dùng Microphone, Headphone để thu âm, record âm thanh trên PC.

Giao diện game Don't Stop! Eighth Note

Bước 4:

Giao diện game sẽ gồm thời gian chơi ở góc phải trên cùng, bảng dang sách xếp thứ hạng khi nhấn vào Rank. Bên dưới sẽ là thanh điều chỉnh độ nhạy của âm thanh.

Điều khiển nhân vật Eighth Note

Bây giờ bạn chỉ cần nói hoặc hét vào mic để điều khiển nhân vật chơi đi trên quãng đường. Cũng giống như phiên bản Don't Stop! Eighth Note trên smartphone, trò chơi sẽ đưa ra những chướng ngại vật để thử thách chúng ta. Chỉ cần bạn điều chỉnh cường độ hét thích hợp để đưa Eighth Note vượt chướng ngại vật an toàn là được nhé. Game sẽ dựa vào thời gian mà chúng ta hoàn thành 1 Stage để đưa bạn vào danh sách xếp thứ hạng hay không.

Eighth Note vượt vật cản

Rất thú vị đó chứ?! Bạn sẽ chẳng cần phải cài đặt Don't Stop! Eighth Note trên PC quá nhiều thao tác, bên cạnh đó game có dung lượng vô cùng nhẹ. Cách chơi của game Don't Stop! Eighth Note rất đơn giản, chỉ cần sử dụng giọng nói và tiếng hét của mình để điều khiển nhân vật mà thôi. Mách với bạn nếu như chúng ta muốn xả stress, giải tỏa căng thẳng bản thân thì chơi game hài hước Don't Stop! Eighth Note cũng là một cách hay đấy nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 02/05/2017 00:07
4,576 👨 60.656
0 Bình luận
Sắp xếp theo