Cách chơi Flappy Royale - Flappy Bird phong cách Battle Royale

Flappy Bird, tựa game nổi tiếng đã gây không ít ức chế cho người chơi khi mà mức độ khó của nó đã khiến nhiều game thủ tức giận và có hành vi đập phá thiết bị của mình khi chơi trò chơi này vì độ khó không tưởng của nó.

Và bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng nó có thể đi theo một phong cách mới chưa, vẫn là những chú chim bay qua ống cống nhưng sẽ là 100 chú chim cùng lúc. Trò chơi này được gọi là Flappy Royale, phiên bản Flappy Bird với chế độ Battle Royale trong game.

Bạn sẽ cùng với 99 người chơi khác tham gia vào một thử thách. Vẫn là nhấp để chim của bạn bay qua ống cống, nhiệm vụ để giành chiến thắng là người chơi phải để chim của mình sống sót cuối cùng.

Để biết cách tải và chơi tựa game Flappy Bird Battle Royale, các bạn có thể tham khảo thêm trong hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tải và chơi Flappy Royale trên điện thoại

Đầu tiên hãy truy cập vào trang chủ của Flappy Royale tại link này, sau đó chọn Web Demo để bắt đầu chơi Flappy Royale. Tiếp theo hãy đặt tên nhân vật của bạn và bấm OK.

Flappy BirdĐặt tên nhân vật trong Flappy Royale

Tiếp theo Flappy Royale sẽ hỏi bạn có muốn thay đổi ngoại hình cho chú chim của mình không. Bấm Later để bỏ qua hoặc Yeah để đồng ý, sau đó bạn có thể thay đổi ngoại hình cho chim của mình bằng những hình ảnh có sẵn.

Kéo xuống dưới bạn sẽ có các lựa chọn trang phục cho chim của mình như mũ, nón, khẩu trang, kính.... Khi đã hoàn tất việc chỉnh sửa ngoại hình cho chim bạn hãy bấm nút Back như ở dưới hình.

Đặt tên nhân vật trong Flappy RoyaleĐặt tên nhân vật trong Flappy Royale

Tiếp theo bạn sẽ được chuyển đến menu game, bấm Royale, sau đó bấm Ready để bắt đầu chơi.

Đặt tên nhân vật trong Flappy RoyaleĐặt tên nhân vật trong Flappy Royale

Tất cả 100 chú chim sẽ được nhét vào trong một cái xe bus và thả trôi tự do, bạn phải nhanh chóng nhấp để chim bay ra khỏi xe. Nếu không cái xe đó sẽ rơi xuống và làm bẹp chim của bạn.

Khi đã ra khỏi xe bạn hãy tap vào màn hình để chim của bạn bay qua ống cống. Bạn chỉ cần giữ cho chim của mình sống sót cuối cùng là giành chiến thắng.

Đặt tên nhân vật trong Flappy RoyaleĐặt tên nhân vật trong Flappy Royale

Tuy cách chơi thì đơn giản nhưng để giữ cho chim của bạn sống sót đến cuối cùng và giành chiến thắng thì sẽ rất khó. Nếu bạn đã từng chơi Flappy Bird rồi thì có lẽ bạn sẽ có chút kinh nghiệm để chim của mình không chết.

Còn nếu chưa làm quen với Flappy Bird thì bạn sẽ cần phải tập trung nhấp và giữ chim của mình sống sót. Ngoài phiên bản Flappy Royale thì bạn còn có thể chơi trên phiên bản trình duyệt web máy tính, nhưng nhớ là để ít tab thôi nhé.

Trên đây là hướng dẫn tải và chơi Flappy Royale, tựa game giống Flappy Bird nhưng theo phong cách của Battle Royale. Chúc các bạn nhấp giỏi và giữ chim của mình sống sót và giành chiến thắng trong game.

Thứ Hai, 01/07/2019 11:53
4,25 👨 3.358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile