Cách chơi Among Us server Việt Nam

Người chơi Among Us vẫn đang mong chờ bản đồ mới Among Us trong bản cập nhật sắp tới. Kèm theo đó là những thay đổi mà bản cập nhật Among Us sẽ đem đến cho các game thủ.

Trong đó ngoài map mới chắc chắn sẽ có những thay đổi về chế độ chơi, trang phục, pet mới Among Us và những thay đổi về hệ thống game...

Bên cạnh đó, thứ mà nhiều game thủ mong chờ nhất là hệ thống game sẽ cho riêng một máy chủ tại Việt Nam để anh em game thủ cùng chơi với nhau. Mới đây đã có một phiên bản mod server riêng dành cho các game thủ Among Us Việt Nam. Dưới đây là link tải server Among Us Việt Nam và cách tham gia server Việt Nam.

Link tải server Among Us Việt Nam và cách cài máy chủ Việt Nam Among Us

Trên Android

Link tải server Among Us

Tải về máy chủ Among Us VN ở trên, sau đó cài đặt Stick Is Impostor đuôi apk và mở lên. Cho phép ứng dụng truy cập vào ảnh, phương tiện và tệp trên thiết bị của bạn. Sau đó chọn Play.

Sau đó vào trong game và chọn Find Game.

server among us

Server Among Us Việt Nam khá ít, và được tạo chủ yếu để chơi với bạn bè. Và bên cạnh đó game cũng được Việt Hóa ở một số nội dung quan trọng trong game.

server among us Việt Nam

Trên Among Us PC

Link tải server Among Us VN PC

Với server Among US VN trên PC, bạn chỉ cần tải về file zip ở trên, giải nén ra. Và chọn file StickIsImpostor.exe và bấm Connect để chơi. Nhớ là bạn phải có Among Us PC trước ở trên máy rồi nhé.

server among us Việt Nam

Trên iOS

Còn với trên iOS, bạn cần phải mở khóa máy (jailbroken) thì mới có thể mở server Among Us Việt Nam. Tìm vào Cydia cài đặt ImpostorConfig tweak, đi tới cài đặt ImpostorConfig và nhập impostor.skick.xyz và bật nó, sau đó bật Among Us lên là được.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 17/01/2021 08:56
45 👨 4.415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online