Những điều bạn cần biết về Phi thuyền Toppat, map mới Among Us

Rất nhiều người đang mong chờ bản cập nhật tiếp theo của Among Us. Có thể nói rằng năm 2020 này là một năm tốt đẹp với tựa game này khi số lượng người chơi Among Us đã tăng đáng kể trên cả hai nền tảng Among Us PC và Mobile.

Và ở bản cập nhật tiếp theo này của Among Us, thứ lớn nhất và nhận được nhiều sự chú ý nhất của game thủ đó chính là map mới trong Among Us - Phi Thuyền Toppat.

Người chơi Among Us có lẽ đã quá quen thuộc với ba bản đồ hiện tại là The Skeld, MIRA-HQ và Polus. Mặc dù cả ba bản đồ này đều cung cấp các nhiệm vụ và địa hình khác nhau. Và một trong số đó rõ ràng là bản đồ tốt nhất trong Among Us.

map moi among us

Thế nhưng người chơi vẫn mong muốn tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ, chắc chắn rồi. Đặc biệt là với những người chơi đã quen với Among Us và thường xuyên chơi với bạn bè. Và bây giờ, một bản đồ mới lù lù xuất hiện.

Nhiệm vụ, tùy chọn trong bản đồ mới Among Us - Phi Thuyền Toppat

Được tiết lộ tại The Game Awards 2020, bản đồ mới của Among Us có tên là Phi thuyền Toppat và nó sẽ mang đến cho người chơi rất nhiều lựa chọn. Nó không chỉ lớn hơn diện tích của 3 bản đồ kia trong Among Us, mà còn cung cấp cho người chơi một số tùy chọn và nhiệm vụ mới.

map moi among us

Được chọn phòng để bắt đầu chơi

Khác với ba bản đồ hiện tại, Phi Thuyền Toppat sẽ cho phép người chơi lựa chọn căn phòng mà họ xuất hiện. Điều này hiện tại chưa có trong The Skeld, MIRA-HQ và Polus, bạn sẽ có tùy chọn xuất hiện tại Khoang Máy (Engine Room), phòng Hồ Sơ (Records) hoặc Sảnh chính (Main Hall) để bắt đầu.

map mới among us

Và người chơi sẽ có một vài giây để chọn nơi mình bắt đầu và họ sẽ không thể thấy những người khác chọn khu vực nào. Điều này có nghĩa người chơi sẽ bắt đầu ngay cạnh Impostor, nghe vừa nguy hiểm mà lại vừa phấn khích.

Nhiệm vụ mới

map mới among us

Những nhiệm vụ mới trong phi thuyền Toppat sẽ bao gồm làm sạch đá quý, kéo túi rác ra khỏi thùng rác nhỏ, cùng với những nhiệm vụ mới khác. Cách thức thực hiện các nhiệm vụ này sẽ cũng có khác một chút so với những nhiệm vụ mà bạn đã từng làm trong những bản đồ cũ.

Hoạt cảnh giết người mới

map mới among us

Bên cạnh những thông tin tên, chúng ta cũng sẽ có một vài Kill Animation mới trong Among Us. Đây là điều mà nhiều game thủ cũng đã mong đợi từ lâu và trước đó thì các fan hâm mộ cũng đã tự "thiết kế" ra những Kill Animation mới dựa theo những bộ phim nổi tiếng.

Với những thông tin của bản đồ Phi Thuyền Toppat ở trên, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho một trò chơi vốn đã tuyệt vời từ trước. Và chắc hẳn các bạn cũng đã muốn nhảy vào và khám phá Phi Thuyền này.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 20/12/2020 08:26
4,65 👨 1.355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online