Cách chia sẻ ảnh chụp trang web

Tiện ích Snippyly sẽ chụp ảnh màn hình trang web và có tùy chọn chỉnh sửa ngay để bạn chia sẻ tới người khác để cùng họ chỉnh sửa, hoặc để họ chỉ được phép xem mà thôi. Tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh ngay trong giao diện chụp ảnh màn hình, mà bạn không cần tới phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác. Sau khi chúng ta viết ghi chú hay vẽ hình vào ảnh chụp sẽ có ngay nút chia sẻ. Chế độ chia sẻ sẽ do bạn thiết lập để người nhận có được phép chỉnh sửa hình ảnh hay không. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tiện ích Snippyly trên trình duyệt Chrome

Hướng dẫn chia sẻ ảnh chụp màn hình website

Bước 1:

Chúng ta cài tiện ích Snippyly cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây

Bước 2:

Bạn mở trang web muốn chụp ảnh màn hình, rồi bấm biểu tượng Snippyly trên thanh công cụ trình duyệt. Tiện ích sẽ chụp hình trang web và mở hình ảnh trong tab mới. Tại đây chúng ta sẽ thấy thanh công cụ chỉnh sửa ở phía trên cùng.

Bạn có thể viết chữ, kẻ khung hình hay vẽ mũi tên. Nếu không thích thì cũng có thể xóa tất cả nội dung đã vẽ tại Clear all hay xóa bỏ hình chụp tại biểu tượng thùng rác Delete screenshot.

Ảnh chụp màn hình

Bước 3:

Khi đã chỉnh sửa xong thì nhấn biểu tượng Share và có 2 tùy chọn chia sẻ hình ảnh gồm:

  • Copy edit access link: Bấm chọn vào nếu bạn muốn người nhận có thể chỉnh sửa hình chụp màn hình này.
  • Copy view access link: Bấm chọn vào nếu bạn muốn người nhận chỉ được xem hình chụp màn hình này.

Người nhận được link cũng có các tùy chọn để chỉnh sửa lại nội dung đã vẽ lên ảnh chụp. Các hoạt động từ 2 bên sẽ được cập nhật ngay lập tức.

Chia sẻ hình ảnh

Bước 4:

Hiện tại thì tiện ích không hỗ trợ tải hình ảnh. Nếu bạn muốn tải hình ảnh thì phải thực hiện thủ công. Nhấn chuột phải vào hình ảnh rồi chọn Kiểm tra.

Kiểm tra ảnh

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh muốn tải xuống, hoặc tìm tới link https://firebasestorage.googleapis.com/v0/b/snippyly.appspot.com/o/images% để hiện hình ảnh.

Sau đó kéo thumbnail của ảnh chụp màn hình ra ngoài màn hình desktop là xong.

Tải hình ảnh

Xem thêm:

Thứ Sáu, 21/08/2020 08:53
31 👨 458
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome