Cách chỉnh quyền trả lời bài đăng Threads tăng sự riêng tư

Như vậy mạng xã hội mới Threads đã chính thức ra mắt người dùng trên toàn thế giới để bạn đăng ký tài khoản Threads giao lưu với nhiều người khác. Các tùy chọn thiết lập của Threads tương đối đơn giản và khá giống với ứng dụng Instagram. Điều này giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác hơn. Dưới đây là hướng dẫn chỉnh quyền reply bài đăng Threads của bạn.

Hướng dẫn chỉnh quyền trả lời bài đăng Threads khi đăng

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Threads, chúng ta nhấn vào biểu tượng hình bút để tiến hành đăng bài trên Threads. Tiếp đến bạn tải ảnh và viết các nội dung cho bài đăng Threads bình thường.

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhìn xuống bên dưới, nhấn chọn vào Bất kỳ ai cũng có thể trả lời để điều chỉnh lại ai có thể trả lời bài đăng trên Threads của bạn. Lúc này ở bên dưới màn hình hiển thị các tùy chọn thay đổi lại quyền có thể trả lời bài đăng trên Threads của bạn.

Chúng ta nhấn vào quyền mà mình muốn sử dụng.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ thấy quyền trả lời bài đăng Threads của bạn đã thay đổi. Nếu chỉ muốn cho người được tag tên trả lời bài đăng Threads của bạn thì chúng ta nhấn vào Chỉ trang cá nhân được nhắc tên.

Tiếp đến bạn nhập tên tài khoản mình muốn nhắc tới họ dưới bài đăng Threads là được.

Khi đó sẽ chỉ có những người nằm trong danh sách chỉnh quyền của bạn mới có thể trả lời bài đăng Threads. Cuối cùng chúng ta đăng bài đăng Threads như bình thường.

Cách đổi lại quyền trả lời bài đăng Threads đã đăng

Bước 1:

Tại giao diện trang cá nhân Threads của bạn, chúng ta nhấn vào bài đăng muốn đổi lại quyền trả lời. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải bài đăng.

Lúc này bạn nhấn vào Ai có thể trả lời để điều chỉnh.

Bước 2:

Lúc này người dùng cũng sẽ thấy có các lựa chọn thay đổi về người có thể trả lời bài đăng Threads của bạn. Chúng ta nhấn vào người mà bạn muốn cho họ trả lời bài đăng này.

Ngay sau khi chọn quyền trả lời bài đăng mới thì thay đổi được áp dụng ngay.

Chọn người trả lời bài đã đăng trên Threads

Thứ Sáu, 07/07/2023 20:59
31 👨 911
0 Bình luận
Sắp xếp theo