Cách cập nhật số CCCD trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Khi chúng ta đăng ký tài khoản Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ đăng ký qua số CCCD và thông tin về số CCCD đó sẽ được lưu lại vào hệ thống cho những giao dịch của bạn trên Cổng. Trong trường hợp bạn đổi số CCCD thì cũng có thể cập nhật số mới trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia để thực hiện những giao dịch hoặc làm hồ sơ với số CCCD mới. Dưới đây là hướng dẫn cập nhật số CCCD trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Hướng dẫn đổi số CCCD trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta cần đăng nhập vào tài khoản Cổng Dịch vụ công Quốc gia như bình thường.

Đăng nhập Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Bước 2:

Sau khi đăng nhập thành công, bạn truy cập vào giao diện chính của Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Tại giao diện này, người dùng nhấn chọn vào tên tài khoản rồi chọn Thông tin cá nhân.

Thông tin cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Bước 3:

Chuyển sang giao diện quản lý thông tin cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, chúng ta nhấn vào mục Thông tin định danh.

Thông tin định danh trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thông thông tin cá nhân của mình được lưu lại hệ thống trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Tất cả các thông được gắn dấu tích xanh đã được xác minh với Cơ sở dữ liệu Dân cư Quốc gia hoặc CSDL tin cậy khác. Bạn sẽ nhìn vào mục Số CMT/CCCD (12 số) rồi nhấn vào nút Cập nhật.

Cập nhật CCCD trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Bước 5:

Hiển thị thông tin để bạn điền số CCCD 12 số. Thông tin CCCD này sẽ được xác minh với Cơ sở dữ liệu Dân cư Quốc gia và sau đó sẽ hiển thị thông báo xác minh tới chúng ta. Nhấn Cập nhật để thực hiện.

Điền số CCCD Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Chủ Nhật, 30/04/2023 08:31
31 👨 1.525
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến