Cách cài đặt CarBridge trên iPhone không cần jailbreak

CarBridge là gì?

CarBridge là phần mềm cho phép bạn xem tất cả các ứng dụng của iPhone trên CarPlay. Bạn có thể xem video, chơi game, sử dụng mạng xã hội yêu thích trên xe ô tô thông qua CarBridge. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh được điện thoại một cách gián tiếp. Trước khi cài đặt ứng dụng này, bạn cần jailbreak iPhone hoặc iPad của mình.

Có hai cách để tải ứng dụng này:

  • Tải trực tiếp CarBridge.
  • Tải xuống thông qua Cydia.

Chú ý: Hiện tại bạn đã có thể jailbreak thành công iOS 14 và các phiên bản cao hơn trên Checkra1n. Ngoài ra, phiên bản Unc0ver 5.0.0 đã được hỗ trợ từ iOS 11.0 cho đến iOS 13.5.

Nếu không thích chạy Cydia trên thiết bị, bạn có thể mua ứng dụng CarBridge với mức giá mà nhà phát triển đưa ra.

Cách cài đặt CarBridge không cần jailbreak máy

Như đã đề cập bên trên, CarBridge là ứng dụng cần phải jailbreak thiết bị mới có thể cài đặt được. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng tải ứng dụng xuống thông qua phần mềm TweakMo. TweakMo là ứng dụng không cần jailbreak, là trình cung cấp hoạt động cho những ứng dụng cần bẻ khóa mới sử dụng được. Không chỉ vậy, TweakMo thậm chí còn cho phép bạn khởi động Cydia, Sileo mà không cần phải jailbreak máy. Nếu không muốn jailbreak máy, làm theo các bước sau để cài đặt Cydia thông qua TweakMo.

  1. Mở Cydia.
  2. Cài đặt những ứng dụng này trong Cydia: Rocketbootstrap, Applist, Fliza.
  3. Trong tab nguồn chọn Preferenceloader.
  4. Cài đặt file leftyfl1p.deb qua Filza.

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng nào trên CarPlay. CarBridge sẽ cho bạn một trải nghiệm mới với CarPlay.

Thứ Năm, 11/03/2021 08:20
1,99 👨 22.421
0 Bình luận
Sắp xếp theo