Cách bỏ màn hình đăng nhập trong Windows 10

Có rất nhiều cách để tùy chỉnh Windows 10, một trong số đó là bỏ màn hình khóa. Mặc dù màn hình khóa Windows 10 có một số hình ảnh đẹp, tuy nhiên, một số người thấy cảm thấy khó chịu và muốn ngay lập tức truy cập ngay vào màn hình sau khi khởi động máy tính.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách bỏ màn hình đăng nhập trong Windows 10. Tuy nhiên, để làm được như vậy, bạn sẽ cần phải chỉnh sửa Registry của Windows. Do đó, nếu chưa từng chỉnh sửa Registry của Windows trước đó, nên sao lưu trước khi bỏ màn hình đăng nhập.

Bước 1: Truy cập Registry Editor bằng cách nhập Regedit vào thanh tìm kiếm hoặc Cortana.

Truy cập vào Registry Editor

Bước 2: Trong thanh địa chỉ của Registry Editor, gõ dòng sau:

Computer\HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Policies\Microsoft\Windows

Gõ đường dẫn vào thanh địa chỉ Registry Editor

Bước 3: Sau đó, click chuột phải vào khoảng trống và tạo một New Key. Key sẽ được đặt tên là "Personalization".

Tạo key mới

Bước 4: Trong Key này, tạo một DWORD mới và gọi nó là "NoLockScreen". Sau khi hoàn tất, thiết lập giá trị của NoLockScreen thành "1".

Thiết lập giá trị thành 1

Sau khi hoàn tất, khởi động lại máy tính để kiểm tra các thiết lập mới. Nếu thực hiện đúng, Windows 10 sẽ tự động hiện thị màn hình đăng nhập khi khởi động lại. Nếu đã vô hiệu hóa yêu cầu nhập mật khẩu để truy cập vào Windows 10, bạn sẽ ngay lập tức truy cập vào desktop.

Trong trường hợp muốn lấy lại màn hình khóa, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập DWORD "NoLockScreen" đã tạo trước đó và thay đổi giá trị thành "0".

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 20/10/2018 06:51
56 👨 10.751
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10