Cách bật dịch trang web tự động trên Google

Trên Google cũng đã có thiết lập dịch trang web tương tự như dịch trang web tự động trên Chrome để người dùng dễ dàng đọc các trang web với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể mặc định luôn dịch trang web sang ngôn ngữ nào, hoặc lựa chọn chuyển sang ngôn ngữ khác với danh sách ngôn ngữ phong phú mà Google cung cấp. Dưới đây là hướng dẫn dịch trang web tự động trên Google

Hướng dẫn dịch trang web tự động trên Google

Hướng dẫn nhanh

  • Truy cập cài đặt trên ứng dụng Google
  • Bật dịch tự động trang web trên Google
  • Truy cập trang web để xem nội dung dịch tự động
  • Chọn ngôn ngữ muốn dịch trang web

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google bạn nhấn vào ảnh đại diện ở góc phải trên cùng. Hiển thị các tùy chọn bên dưới, bạn nhấn vào Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng Google. Tại đât bạn nhấn tiếp vào mục Chế độ cài đặt khác. Chuyển sang giao diện mới như hình, bạn kéo xuống bên dưới nhấn vào thiết lập Google Dịch để điều chỉnh.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ cần kích hoạt chế độ Bật Google Dịch để tiến hành dịch tự động trang web trên ứng dụng.

Bước 4:

Mở trang web trên ứng dụng Google và lúc này ở trên cùng của trang web sẽ hiển thị công cụ dịch ngôn ngữ. Mặc định sẽ dịch sang ngôn ngữ đang sử dụng cho ứng dụng Google.

Bước 5:

Nếu bạn muốn dịch sang ngôn ngữ khác thì nhấn biểu tượng 3 chấm, sau đó lựa chọn ngôn ngữ bạn muốn dịch trang web. Kết quả trang web cũng hiển thị với ngôn ngữ mà bạn đã lựa chọn.

Thứ Hai, 26/08/2024 10:47
22 👨 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo