Cách an toàn khi đứng cạnh lựu đạn đang nổ PUBG

Ngay cả đứng trong bán kính nổ

Trong các vũ khí ném của game PUBG, lưu đạn được đánh giá là loại vũ khí mạnh mẽ, có tính chiến thuật. Loại vũ khí ném này sẽ đẩy kẻ thù khỏi vị trí ẩn nấp để giúp người chơi giải thoát khỏi những tình huống bị bao vây khẩn cấp. Hiện nay các game thủ đang truyền tay nhau cách đứng cạnh lưu đạn đang nổ nhưng vẫn có thể giữ được mạng sống. Vậy điều này có đúng sự thật hay không, và cách thực hiện như thế nào?

Cách an toàn khi đứng cạnh lưu đạn PUBG

Một số game thủ khi đứng trong bán kính ảnh hưởng của lựu đạn nổ nhưng lựu đạn bị khuất tầm nhìn chính diện người chơi đã có thể bảo toàn được tính mạng. Nghĩa là nếu lựu đạn bị khuất khỏi tầm nhìn của người chơi bởi bất kỳ vật nào như cột điện, tảng đá thì sẽ không bị ảnh hưởng, cho dù đứng trong bán kính nổ.

Ném lựu đạn

Điều này hoàn toàn đúng vì khi tầm nhìn của người chơi không nhìn thấy quả lựu đạn, không tính việc quay mặt đi, thì sẽ không bị chịu sự sát thương. Đặc biệt chúng ta có thể sử dụng các vật chắn lớn từ hàng rào bê tông tới vật cản nhỏ như cột điện hay bảng chỉ đường.

Vật che chắn

Như vậy khi rơi vào tình huống lưu đạn ở quá gần bạn và không thể chạy tới chỗ an toàn, thì hãy nhanh trí tìm tới vật thể nào đó bên cạnh để cản tầm nhìn của bạn, đồng thời cản lực sát thương của lựu đạn.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 11/10/2018 22:29
52 👨 1.543
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC