Cách ẩn Bài viết dành cho bạn khi mở tab Chrome mới trên Android

Khi mở tab mới trên Google Chrome của điện thoại, ngoài các dấu trang gần đây, trình duyệt Chrome sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất tin tức trong mục Bài viết dành cho bạn (Article for you). Nếu bạn muốn một tab Chrome mới gọn gàng, bạn có thể bật tính năng thu gọn để ẩn mục Bài viết dành cho bạn hoặc bạn cũng có thể xóa hoàn toàn các đề xuất này.

Cách kích hoạt tính năng thu gọn đề xuất tin tức trong Chrome

Khi mở tab mới trên điện thoại Android, bạn sẽ thấy danh sách mười bài viết được đề xuất. Nếu không muốn các đề xuất này nằm ở đầu trang hoặc vị trí trung tâm, nhưng vẫn muốn xem chúng khi muốn, bạn có thể bật tính năng thu gọn đề xuất tin tức trong Chrome. Để làm được điều đó, thực hiện theo các bước sau:

  1. Mở ứng dụng Chrome trên điện thoại và sao chép địa chỉ URL này: chrome://flags/#enable-ntp-article-suggestions-expandable-header
  2. Dán URL vào thanh địa chỉ trên Chrome và nhấn Enter. (Ngoài ra, bạn có thể truy cập chrome://flags và nhập ntp article vào thanh tìm kiếm).
  3. Bên dưới mục Show article suggestions expander header on New Tab page chọn Enable.
  4. Nhấn Relaunch Now để khởi động lại Chrome và bắt đầu sử dụng tính năng thu gọn.

Truy cập vào Chrome flags Xuất hiện tùy chọn ẩn Bài viết dành cho bạn

Cách xóa tin tức đề xuất trong Chrome trên Android

Vào phần Chrome flags, tìm ntp remote Phần Bài viết dành cho bạn đã bị xóa đi

Nếu không muốn xem các đề xuất tin tức này, bạn có thể sử dụng một cài đặt khác để xóa hoàn toàn các đề xuất Articles for You.

  1. Mở ứng dụng Chrome trên điện thoại và sao chép địa chỉ URL này: Chrome://flags/#enable-ntp-remote-suggestions
  2. Dán URL vào thanh địa chỉ trên Chrome và nhấn Enter. (Hoặc bạn có thể truy cập chrome://flags và gõ ntp-remote-suggestions trong thanh tìm kiếm.)
  3. Bên dưới Show server-side suggestions on the New Tab page, chọn Disable.
  4. Nhấn Relaunch Now để khởi động lại Chrome và kích hoạt tính năng này.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng nhiều cài đặt flags khác để tùy chỉnh trải nghiệm Chrome trên thiết bị di động. Nếu bạn muốn tăng tốc Chrome hoặc các công việc khác, bạn có thể xem các cài đặt flags có sẵn bằng cách truy cập chrome://flags từ trình duyệt Chrome.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 11/08/2018 10:30
31 👨 1.234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on