Cách ẩn làng trong Coin Master

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao làng của bạn trong Coin Master của mình dường như trở thành thỏi nam châm thu hút những đợt sét đánh từ búa Thor không? Hoặc là bạn có thể tìm hiểu cách thức làm sao để tránh khỏi những đợt sét đánh ngoài việc quay ra khiên. Mẹo dưới đây có thể giúp bạn giấu làng của mình đi.

Nhân tiện, nếu bạn muốn xây làng một cách nhanh chóng và có thêm lượt spin, thì cách tốt nhất là kiểm tra các liên kết hàng ngày trong bài đăng nhận spin Coin Master miễn phí của Quantrimang.com để nhận được một số phần thưởng miễn phí.

Cách ẩn làng trong Coin Master

Lưu ý: Mẹo này không được khuyến khích nhưng bạn có thể thực hiện theo nếu không có thời gian quay thưởng lấy khiên.

Đó là chế độ "Ghost", khi Chế độ "Ghost" được bật, ngôi làng của bạn vẫn hiển thị và có thể bị tấn công bởi những người chơi khác, nhưng tên của bạn sẽ không hiển thị trên bảng xếp hạng hoặc trên những tính năng xã hội của trò chơi.Và từ đó nó có thể giảm được lượt sét đánh từ những người được liên kết với tài khoản mạng xã hội của bạn. Bạn có thể làm theo với những bước sau:

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn Menu trong giao diện Facebook, tiếp đến chọn Cài Đặt & quyền riêng tư > Cài Đặt.

Bước 2: Chọn Ứng dụng và trang web, chọn Coin Master.

Bước 2: Chọn Xóa và gỡ, sau khi chọn tùy chọn này, bạn sẽ phải đăng nhập lại tài khoản mỗi khi chơi Coin Master.

coin master giau lang

Người chơi đã báo cáo rằng việc kích hoạt chế độ Ghost sẽ khiến phần thưởng kém thú vị hơn. Điều này có thể khiến nó không còn giá trị với nhiều người chơi. Đặc biệt là điều này chỉ khiến cho tài khoản của bạn tránh được những cuộc tấn công của những người chơi đã liên kết tài khoản mạng xã hội.

Đánh nhà Coin Master là gì, đánh làng Coin Master là gì?

  • Đánh nhà hoặc Raid là một tính năng trong Coin Master, cho phép bạn tấn công và đánh phá làng của người chơi khác để đánh cắp Coins (đồng xu) và Xoay (Spins).
  • Khi bạn có ít nhất ba biểu tượng "Cái Búa" trên một lượt quay, bạn sẽ có cơ hội đánh một làng ngẫu nhiên.
  • Trong khi Raiding, bạn sẽ được chọn một trong ba lá bài để tìm kiếm Coins. Nếu bạn may mắn, bạn có thể đánh phá nhiều phần của làng và đoạt được nhiều Coins.
  • Hammer là một trong những biểu tượng quan trọng trong việc đánh nhà. Bạn có thể nhận được Hammer thông qua các sự kiện trong trò chơi, từ hòm quà hàng ngày, hoặc qua mua từ cửa hàng bằng Coins hoặc Xoay.
  • Người chơi có thể sử dụng Shield (Bảo vệ) để bảo vệ làng của họ khỏi các cuộc tấn công. Mỗi lần người chơi bị tấn công, một Shield sẽ bị mất.
Chủ Nhật, 19/11/2023 17:07
52 👨 1.893
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile