Các lá bài hiếm nhất trong Coin Master và cách nhận chúng

Coin Master có nhiều tính năng để bạn sử dụng và nhận lượt spin, điển hình trong số đó là tính năng trao đổi các lá bài (Trade Card) giữa người chơi với nhau để lấp đầy bộ bài và kiếm spins.

Dĩ nhiên bộ sưu tập sẽ được lấp đầy nếu bạn chăm chỉ mở hòm từ nhiều cách, hòm từ việc điểm danh ngày, làm nhiệm vụ, tham gia event... Các lá bài sẽ được sắp xếp từ 1 cho đến 5 sao, và càng tăng sao thì chúng càng hiếm.

Trong đó có những thẻ rất hiếm mà bạn rất khó có thể sở hữu, ngay cả với những người chơi đã quay máy từ lâu thì số lượng thẻ này cũng khá hiếm. Dưới đây là danh sách những lá bài hiếm nhất trong Coin Master.

Các lá bài hiếm nhất trong Coin Master

Link group trao đổi lá bài Coin Master

Lá Andromeda

bài hiếm coin master

Là chiếc thẻ đầu tiên, Andromeda là một thiên hà xa xôi trong một vũ trụ. Cho nên rất hợp lý khi đây là một lá bài trong bộ bài Không Gian. Nếu bạn tìm được nó, bạn sẽ nhận được lượng spin khá lớn. Tuy nhiên tỉ lệ ra được Andromeda là khá nhỏ, nên có lẽ tiện nhất thì bạn nên trao đổi card trong Coin Master để nhanh chóng nhận được lá bài này, và bạn cũng nên chuẩn bị những lá bài 4 sao khác tương ứng để đổi cho những người chơi dành cho bạn lá bài hiếm hoi này.

Farmer Feng

Dù là một lá 4 sao tương tự như Andromeda nhưng anh nông dân Feng là một lá bài hiếm hoi trong bộ bài Trung Quốc. Feng là một nông dân với nụ cười trên môi, và anh đang đứng ở trên ruộng bậc thang. Bạn có thể mất rất nhiều thời gian để hoàn thành bộ bài Trung Quốc, vì những lá bài này nằm rải rác ở nhiều cấp độ. Nhưng anh nông dân Feng có thể được tìm thấy ở ngôi làng thứ 52 có tên là Swamp (Đầm Lầy). Và nếu may mắn bạn tìm được Feng từ sớm thì đừng cho lá này đi.

coin master bài hiếm

Cosmic Carl

Mặc dù Carl là một phi hành gia đang ở trong không gian nhưng anh lại thuộc bộ bài Chiến binh (Warriors). Nếu may mắn, bạn có thể tìm thấy Carl khi xây ngôi làng thứ 217 mang tên Ban nhạc Đồng Quê.

Nếu tìm được 2 thẻ trở lên, đừng đem Carl đổi lấy hòm mà hãy sử dụng nó để đổi những thẻ bài 4 sao khác. Lá bài này rất có giá trị và nếu biết tận dụng, bạn sẽ có thể thu về những lá bài 5 sao khác.

bai hiem coin master

Armstrong

Thuộc bộ bài Circus, Armstrong là một trong những lá bài hiếm nhất trong Coin Master giống Adromeda và Farmer Feng. Vì thuộc bộ bài Circus nên khi hoàn thành bạn sẽ có được rất nhiều phần thưởng giá trị.

Để có được Armstrong, bạn chỉ cần mở khóa ngôi làng ở cấp 55 là Kỷ Jura (Jurassic), tuy vậy nhưng tỉ lệ ra được Armstrong là khá thấp. Và nhiều người cũng chỉ có được lá bài này qua việc đổi bài với những người chơi khác.

la bai hiem coin master

Barrel Tank

Đứng thứ 5 trong danh sách này là Barrel Tank, nếu muốn gặp được lá bài này thì bạn sẽ phải tìm đường đến ngôi làng thứ 120 có tên Bóng Đá (Soccer). Đây là lá bài thuộc vệ bộ Goblin, tuy nhiên chỉ những ai gặp may mắn lắm trong khi mở rương mới có thể sờ vào lá bài này.

Cho nên, để tiết kiệm thì giờ và tiền bạc, bạn nên hỏi những người chơi khác trên groups trao đổi thẻ để nhận Barrel Tank một cách nhanh nhất.

coin master la bai hiem

Pig Knight

Là một lá 3 sao hiếm hoi có tỉ lệ ra thấp khi mở rương, Pig Knight cũng là một lá nằm trong bộ Chiến binh (Warriors). Để tìm thấy thẻ này, bạn phải mở khóa ngôi làng thứ 206 có tên Jamaica.

Nhưng đã nằm trong danh sách này thì Hiệp Sĩ Lợn sẽ rất khó xuất hiện khi mở rương. Việc lấy được thẻ này đa số sẽ nằm trong quyết định trao đổi thẻ giữa người chơi với nhau.

la bai hiem coin master

Archery Camp (Trại Bắn cung)

Và lá cuối cùng trong bộ lá bài hiếm của Coin Master đó chính là thẻ Archery Camp thuộc về bộ Hiệp Sĩ (Knights). Bạn có thể tìm được lá bài này ở ngôi làng thứ 207 tên là Louie the 16th. Nếu thu thập được đủ bộ Hiệp Sĩ, bạn sẽ có 10.000 lượt quay. Thế nhưng lá bài này lại không hề dễ dàng để tìm được.

coin master

Có một số cách để bạn có thể mở được nhiều lá bài trong Coin Master, bao gồm:

  • Hoàn thành nhiệm vụ Viking - Hoàn thành nhiều nhiệm vụ Viking khác nhau và thực hiện các nhiệm vụ Viking Slots.
  • Nhiệm vụ có thưởng rương - Rất nhiều nhiệm vụ trong Bậc Thầy Tiền Xu trả cho bạn rương thưởng. Thậm chí rương thưởng nhiều lá bài, bạn sẽ nhận được rất nhiều lá bài hiếm khi mở rương từ các nhiệm vụ.
  • Trao đổi với những người chơi khác - Đây là cách tốt nhất và nhanh nhất để có được lá bài mà bạn cần. Bạn có thể giao dịch với người chơi trong groups trading thẻ đông đảo được gắn link ở trên.

Ngoài ra bạn có thể giao dịch với những người chơi khác trên nhiều nền tảng khác nhau và mua hoặc trao đổi bài từ họ. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với những ai có dấu hiệu lừa đảo, bắt bạn nộp tiền hay đưa thông tin cá nhân.

Thứ Sáu, 08/12/2023 17:30
3,84 👨 12.609
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile