5 bàn phím hoạt động yên tĩnh nhất

Có rất nhiều lựa chọn bàn phím tuyệt vời, nhưng việc tìm một bàn phím mang lại trải nghiệm gõ tuyệt vời và không làm phiền những người khác trong phòng có thể là một thách thức. Nếu bạn sử dụng không gian làm việc chung, một bàn phím yên tĩnh là lợi thế mà đồng nghiệp của bạn sẽ âm thầm đánh giá cao.

Logitech MX Keys S

Logitech MX Keys S là bàn phím không dây, có thiết kế thấp, được thiết kế để tối đa hóa không gian và giảm thiểu tiếng ồn. Đây là phiên bản kích thước đầy đủ của MX Keys Mini, với các phím số và phím điều hướng chuyên dụng.

Theo Logitech, các phím có hình dạng đầu ngón tay, cải thiện tốc độ và độ chính xác. Các switch cắt kéo mang lại trải nghiệm gõ phím mượt mà mà không có tiếng kêu lách cách có thể làm phiền những người xung quanh.

Logitech MK295

Logitech MK295 là sự kết hợp giữa bàn phím và chuột với công nghệ SilentTouch của Logitech, được cho là có thể giảm tiếng ồn của bàn phím và chuột tới 90%. Bàn phím có kích thước đầy đủ, tích hợp phím số và 8 phím tắt để hỗ trợ tăng năng suất. Chuột được thiết kế để thuận tiện khi sử dụng và chiếm ít không gian nhất có thể khi cất vào túi.

Theo nhà sản xuất, pin của bàn phím có thể kéo dài tới 36 tháng và pin của chuột có thể kéo dài 18 tháng. Cả hai thiết bị đều có công tắc nguồn bật/tắt và hoạt động với hầu hết các hệ điều hành.

Logitech K780

Logitech K780 là một sản phẩm tuyệt vời khác từ công ty Thụy Sĩ này. Mặc dù có những ứng cử viên mạnh khác, K780 đã đứng đầu trong danh mục này nhờ tính khả dụng và giá cả phải chăng. Đây là bàn phím không dây có thể kết nối với tối đa 3 thiết bị và chuyển đổi giữa chúng một cách liền mạch.

Nó mang lại trải nghiệm gõ thoải mái và yên lặng. Đây là một trong những bàn phím yên tĩnh nhất và tạo ra ít tiếng ồn khi sử dụng, khiến nó trở nên tuyệt vời cho môi trường văn phòng. Logitech K780 được chế tạo để sử dụng trên nhiều thiết bị và một điểm cộng tuyệt vời là khay bàn phím tích hợp có thể hỗ trợ máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Nó bao gồm một công tắc bật/tắt và pin có thể kéo dài tới 24 tháng, ghép nối qua Bluetooth hoặc bộ thu Logitech Unifying đi kèm trong hộp.

Corsair K55 RGB PRO

Corsair K55 RGB PRO là bàn phím chơi game có dây giúp bạn dễ dàng đắm chìm vào game của mình, với các switch cao su vòm hoạt động yên lặng và 6 phím macro có thể lập trình. Là bàn phím có dây đầu tiên trong danh sách, bàn phím này có độ trễ rất thấp và đèn chiếu sáng tích hợp có thể tùy chỉnh để mang đến trải nghiệm chơi game nhập vai.

K55 RGB PRO được xếp hạng IP42 về khả năng chống bụi và nước. Chất lượng xây dựng phù hợp với giá cả; bạn có thể thấy đây là một bàn phím giá rẻ. Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm một bàn phím chơi game giá cả phải chăng, yên tĩnh, bạn không thể bỏ qua Corsair K55 RGB PRO.

Apple Magic Keyboard với Touch ID

Cho dù bạn nghĩ Apple Magic Keyboard có xứng đáng với mức giá mà hãng đưa ra hay không thì sự thật là chúng hoạt động liền mạch với máy Mac và các thiết bị Apple khác. Apple Magic Keyboard với Touch ID bổ sung tính năng nhận dạng dấu vân tay vào bàn phím bóng bẩy, được chế tạo chất lượng mà người dùng Apple đã biết đến và yêu thích.

Sản phẩm sạc qua cổng Lightning và có thể hoạt động ở chế độ có dây nếu bạn không muốn sử dụng Bluetooth. Pin sạc được cho là có thể sử dụng tới một tháng hoặc thậm chí lâu hơn chỉ với một lần sạc.

Thứ Sáu, 26/07/2024 11:15
2,33 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím