Ảnh Anime Tết, hình Anime Tết 2022 đẹp

Chủ đề anime luôn luôn hấp dẫn để các designer lựa chọn và cho ra những bộ hình nền anime chất lượng. Họ thường vẽ những nhân vật anime có thêm những dấu hiệu dựa trên những sự kiện hoặc ngày lễ đặc biệt.

Hoặc là họ tự vẽ ra những nhân vật anime của riêng mình và dựa theo những ngày lễ hoặc sự kiện đó. Tết là một ngày lễ mà nhiều người chọn để tạo ra những hình nền anime Tết. Nhân dịp tết Nhâm Dần 2022 đang đến gần, nếu bạn là một fan Anime thì hãy xem qua những hình nền Anime Tết 2022 ở dưới đây nhé.

Ảnh Anime Tết 2022 mới nhất cho máy tính

Nếu bạn muốn đặt hình nền máy tính Anime cho máy tính ở dưới đây thì hãy kéo xuống dưới link chọn tải về. Còn nếu chỉ muốn đăng ảnh lên Facebook kèm caption thì có thể chọn ảnh trực tiếp trong đây và lưu vào máy.

Link tải bộ hình nền anime cho máy tính với độ phân giải mặc định

Hình nền anime tết 2022 cho điện thoại

Tương tự như bộ hình nền Anime Tết 2022 dành cho PC. Bạn cũng có thể lưu trực tiếp hình nền anime cho mobile ở dưới đây về điện thoại của mình để đăng lên Facebook hoặc gửi cho bạn bè. Còn nếu muốn đặt làm hình nền điện thoại bạn hãy tải về theo link bên dưới bộ hình nền.

Link tải bộ hình nền anime đầy đủ cho điện thoại 

Thường người ta sẽ để những bộ hình nền tết 2022 theo dạng con vật tượng trưng cho năm đó. Bộ hình chúc tết 2022 sẽ là bộ sưu tập hình chúc tết mà bạn có thể chọn để đăng lên trang cá nhân hoặc chia sẻ với bạn bè nhân dịp năm mới. Trong đó bạn sẽ tìm được hình nền tết Nhâm Dần 2022 để đăng lên Facebook.

Hoặc những bộ hình nền con hổ, hình nền hổ cute, hình nền năm mới 2022 cũng là lựa chọn nếu bạn không muốn hoặc không hâm mộ hình nền anime.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/02/2022 08:58
56 👨 2.525
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp