6 thế mạnh của Acer Timeline

Với bộ vi xử lý tiết kiệm năng lượng CULV của Intel, Acer đã tạo nên một cuộc cách mạng mới trong việc thiết kế laptop siêu mỏng.


Sản phẩm có giá khoảng 12 triệu đồng.

Với thời gian sử dụng pin lên đến hơn 8 giờ trong chế độ PowerSave, đồng nghĩa với việc người dùng không cần mang theo dây sạc cồng kềnh, cộng thêm kích thước mỏng nhẹ, Acer Timeline sẽ mang đến một cảm giác tự do tuyệt đối cho người sử dụng.

Acer đưa ra 6 thế mạnh của dòng Timeline.

1. Bí mật của ‘pin 8 tiếng’

- Công nghệ tiết kiệm năng lượng Intel Display Power Saving Technology 4.5 của chip Intel giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

- Công nghệ Intel Display Power Savings Technology (iDPST) giúp điều chỉnh độ sáng màn hình nhưng hạn chế tối đa ảnh hưởng đến thị giác.

- Phím nóng PowerSmart giúp tức thì chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng đồng thời đảm bảo hiệu năng hoạt động của máy

Kết hợp các công nghệ trên, Acer Timeline tiết kiệm đến 33% năng lượng tiêu thụ so với máy tính thông thường. Kết quả là hiệu năng sử dụng máy được tăng cường cực mạnh, giảm thiểu năng lượng sử dụng và nhân thêm thời gian của pin đến 40%.


Timeline mang biểu tượng cùa cộng nghệ và thời trang

2. Công nghệ Signal Up

Dựa trên nguyên lý ăngten đặt càng cao tín hiệu thu nhận càng mạnh, Acer đã thiết kế 2 ăngten PIFA tại phần trên cùng của màn hình laptop. Chính ăngten đôi này đã đảm bảo máy luôn thu nhận được tất cả tín hiệu sóng ngay khi đang ở ngoài phạm vi phát sóng.

Vị trí đặt ăngten này cũng giúp tín hiệu kết nối nơi Acer Timeline không bị màn hình, các chi tiết kim loại chắn, đồng thời hạn chế được sự nhiễu sóng bởi bo mạch chủ và bộ vi xử lý.

Ngoài ra, công nghệ Intel WiFi Link 5100/5300 (dual-band quad-mode 802.11a/b/g/Draft-N) giúp bảo mật tốt hơn và chống rớt kết nối hiệu quả hơn.

3. Thiết kế hiện đại

Nắp máy mạ hợp kim nhôm với logo Acer khắc mịn và tinh xảo và thân máy màu đen xám tạo nét hiện đại. Máy có bề dầy chưa đầy 24 mm, nặng không quá 1,6 kg.


Timeline có bề dầy chưa đầy 24mm, nặng không quá 1,6 kg.

4. Bàn điều khiển chuột đa tác vụ

Để cuộn trang văn bản dài lên hoặc xuống, hãy di tay lên bàn điều khiển chuột theo hình vòng cung. Di hai ngón tay theo phương ngang để chuyển trang hoặc hình trong slideshow. Người dùng có thể phóng to, thu nhỏ hình bằng cách đặt hai ngón tay lên bàn điều khiển chuột, búng hai ngón tay ra xa nhau hoặc kéo chúng lại gần.

5. Tận dụng khả năng sao lưu tự động

Tính năng Acer Backup Solution tích hợp sẵn, cho phép người sử dụng sao lưu những dữ liệu quý giá một cách dễ dàng. Chỉ cần chạm tay vào phím nóng Backup và làm theo vài bước của phần mềm Acer Backup Manager, việc còn lại của người sử dụng là chờ cho quá trình sao lưu hoàn tất và yên tâm khi dữ liệu của mình được cất giữ vào nơi an toàn.

6. Mức giá

Điểm cộng cho Timeline nằm ở giá thành chỉ 11,9 triệu đồng cho máy 13,3 inch, 14 và 15,4 inch không cài Window Vista và 19,9 triệu đồng cho máy 14 inch dùng Window Vista.

Thứ Bảy, 10/10/2009 09:27
31 👨 1.680
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức sử dụng