5 ứng dụng xem và chỉnh sửa file PDF tốt nhất

Được tạo ra cách đây 22 năm, PDF (Portable Document Format) là một trong những định dạng tập tin tài liệu phổ biến nhất đang được sử dụng hiện nay. Từ hướng dẫn sử dụng điện thoại di động, tờ rơi quảng cáo, hay ấn phẩm online của một tạp chí đều sử dụng định dạng PDF. Tuy nhiên vì một lý do gì đó những chiếc điện thoại thông minh hiện nay không thể mở được các tập tin PDF mà không có một ứng dụng từ bên thứ ba hỗ trợ.

Hiện nay có rất nhiều lập trình viên đã phát triển các ứng dụng hỗ trợ đọc và chỉnh sửa tập tin PDF. Dưới đây là 5 ứng dụng mà trang PhoneArena đánh giá tốt nhất, miễn phí dành cho Android, iOS và Windows Phone.

1. Adobe Acrobat Reader

Tải Adobe Acrobat Reader cho iOS

Tải Adobe Acrobat Reader cho Android

Adobe Acrobat Reader

Nếu cần một ứng dụng có thể chắc chắn làm được những gì bạn muốn thì đó chính là Acrobat Reader của Adobe - công ty đã tạo ra tập tin PDF. Ứng dụng thật sự hữu ích với những ai cần nhiều hơn việc đọc tài liệu với hỗ trợ đánh dấu, ký tên hay chỉnh sửa chung...

2. Google PDF Viewer

Tải Google PDF Viewer cho Android

Google PDF Viewer

Nếu đang sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành Android, ban có thể sử dụng ứng dụng PDF Viewer từ chính Google. Tuy nhiên ứng dụng hạn chế chỉ cho phép đọc hay tìm kiếm thông tin trong tập tin. Không hỗ trợ chỉnh sửa.

3. PDF Max 4

Tải PDF Max 4 cho iOS

Tải PDF Max 4 cho Android

PDF Max 4

PDF Max 4 tự hào là một ứng dụng hỗ trợ đầy đủ như ứng dụng PDF dành cho desktop của bạn. Ngoài chức năng đọc là một phần nhỏ, ứng dụng còn hỗ trợ chỉnh sửa, chú thích hay một số chức năng đọc giống như một vài ứng dụng đang cung cấp trên thị trường.

4. WPS Office + PDF

Tải WPS Office + PDF cho iOS

Tải WPS Office + PDF cho Android

WPS Office + PDF

Nếu như làm việc với tập tin PDF là một phần nhỏ trong công việc hàng ngày của bạn thì ứng dụng văn phòng WPS Office + PDF là một lựa chọn tốt, với một lượng người dùng khổng lồ, được đánh giá 4.4/5.

5. Foxit MobilePDF

Tải Foxit MobilePDF cho iOS

Tải Foxit MobilePDF cho Android

Foxit MobilePDF

Foxit rất nổi tiếng với ứng dụng PDF bên thứ 3 dành cho các máy tính Windows. Và ứng dụng MobilePDF xứng đáng nằm trong danh sách này.

Foxit MobilePDF không những được cải tiến nhằm tăng tốc độ xử lý mà còn hỗ trợ nhiều tính năng cơ bản như đọc, chỉnh sửa, chia sẻ thậm chí là bảo mật cùng giao diện thân thiện, hiện đại.

Thứ Hai, 21/09/2015 17:12
21 👨 5.921
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tài liệu PDF