5 công cụ giúp cài ứng dụng luôn nổi trên màn hình Windows 10

Có một số ứng dụng trên Windows 10 cung cấp tùy chọn để luôn nổi trên màn hình nhưng một số khác lại không có. Vì thế, khi cần bạn sẽ phải sử dụng tới các công cụ của bên thứ ba. Bài viết này của Quantrimang sẽ giới thiệu với các bạn 10 công cụ hữu ích trong việc cài đặt ứng dụng luôn nổi trên màn hình Windows 10.

1. TurboTop

TurboTop là một tiện ích nhỏ gọn có thể chạy dưới khay hệ thống. Nó cho phép bạn chọn cửa sổ mà bạn muốn cài nổi trên các cửa sổ khác. Vì là một công cụ đơn giản nên TurboTop không có các tùy chỉnh và cũng không hỗ trợ phím tắt.

2. OnTopReplica

OnTopReplica là một công cụ tuyệt vời để tạo ra một phiên bản clone thời gian thực của một cửa sổ bằng thư viện DWM Thumbnails và Windows Forms Aero. Bạn có thể tạo ra clone bằng cách chọn một cửa sổ hoặc chỉ định một khu vực cụ thể trên màn hình.

Bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước của cửa sổ theo ý thích và tùy chỉnh một vài thông số khác. OnTopReplica cũng cho phép bạn thay đổi độ trong suốt của khu vực clone và khóa vị trí của clone trên màn hình. Bạn còn có thể chọn tổ hợp phím tắt để tạo clone trên màn hình hoặc ẩn/hiện cửa sổ đã clone.

3. Always On Top

Always On Top là một tiện ích nhỏ gọn cho phép bạn cài cửa sổ nổi trên tất cả các ứng dụng khác trên màn hình. Tất cả những gì bạn cần làm là tải Always On Top, chạy nó và nhấn tổ hợp phím để kích hoạt.

Với hỗ trợ phím tắt, Always On Top giúp quá trình cài cửa sổ nổi trên màn hình nhanh hơn và đơn giản hơn. Bạn chỉ cần chọn cửa sổ và nhấn Ctrl + Space để làm nổi cửa sổ đó.

4. DeskPins

DeskPins là một công cụ nhỏ, nhẹ khác có thể giúp bạn cài đặt bất cứ ứng dụng nào nổi trên màn hình Windows.

5. WindowTop

Có thể bạn sẽ muốn thử thêm công cụ miễn phí WindowTop. Với WindowTop bạn có thể điều chỉnh độ trong suốt, nhấp chuột xuyên qua cửa sổ luôn nổi, kích hoạt Dark Mode...

Các công cụ khác mà bạn có thể tham khảo:

Chúc các bạn thành công và mời các bạn tham khảo thêm nhiều mẹo hay khác trên Quantrimang:

Thứ Ba, 16/02/2021 10:47
51 👨 1.889
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10