4 ứng dụng Cloud Gaming miễn phí giúp chơi game khủng ngay trên điện thoại

Cloud Gaming là một dịch vụ đám mây giúp người dùng có thể trải nghiệm được những tựa game cực khủng thuộc nền tảng PC/Console ngay trên các dòng điện thoại tầm trung mà không cần tốn nhiều tiền để sở hữu máy cấu hình khủng.

Hoạt động như một ứng dụng streaming, các dịch vụ Cloud Gaming này phát trực tiếp lại những hình ảnh từ một máy tính được đặt tại nơi khác, thông qua những thao tác và các phím ảo được thiết lập sẵn hoặc kết nối với tay cầm thông qua bluetooth cho phép người dùng có thể tương tác ngay trên điện thoại của mình.

Cloud Gaming

Với Cloud Gaming, người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại Android và đường truyền mạng đủ mạnh là đã có thể chơi game khủng trên điện thoại rồi.

Dưới đây là 4 ứng dụng Cloud Gaming miễn phí được đánh giá là tốt nhất hiện nay, mời các bạn tham khảo.

1. Vortex Cloud Gaming

Vortex Cloud Gaming

Chỉ cần trở thành thành viên của Vortex, người dùng đã có cơ hội trải nghiệm miễn phí những tựa game nổi tiếng và quen thuộc như Fortnite, GTA V, Tomb Raider, và cả PUBG. Vortex ngay trên điện thoại của mình.

Cloud Gaming hiện đã có mặt trên cả nền tảng Windows lẫn Android.

2. Hatch Cloud Gaming

Hatch Cloud Gaming

Hatch Cloud Gaming cũng sở hữu một thư viện game khổng lồ và cho phép người dùng sử dụng miễn phí một loạt những tựa game thuộc hàng bom tấn. Nhưng bên cạnh đó, Hatch Cloud Gaming cũng có những tựa game như Far Cry 5 chẳng hạn, yêu cầu người dùng phải bỏ tiền ra mới có thể trải nghiệm.

3. LiquidSky PC Cloud Gaming

LiquidSky PC Cloud Gaming

Với LiquidSky, người dùng "không cần" thiết bị chuyên dụng như Xbox hay PS... mà vẫn có thể chơi các loại game console. Đây là ứng dụng đầu tiên cung cấp cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời này.

Những trò chơi này được lưu trữ và hoạt động trực tiếp trên máy chủ ảo (Cloud Gaming) nên người chơi chỉ cần sở hữu một chiếc smartphone hoặc tablet Android là có thể thoải mái lựa chọn và chơi các tựa game trên LiquidSky.

LiquidSky hỗ trợ hầu hết các kết nối như OTG / bàn phím Bluetooth…

4. Shadow - Cloud Gaming

Shadow - Cloud Gaming

Khác với các ứng dụng đám mây trên, Shadow - Clod Gaming về bản chất mang đến cho người dùng một chiếc PC cấu hình cực khủng và để trải nghiệm một tựa game nào đó, người dùng sẽ phải mua bản quyền game và cài đặt lên chiếc PC này. Chiếc PC này được trang bị bộ vi xử lý XEON 8 cùng card màn hình GTX 1080.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/07/2018 08:13
1,911 👨 49.527
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile