Công nghệ quản trị nhân lực giúp tăng doanh số tới 66%

Khảo sát gần đây của CedarCrestone (Mỹ) cho thấy những doanh nghiệp không ứng dụng các giải pháp về nhân lực chỉ đạt mức tăng doanh số 2%. Giới phân tích cũng khẳng định rằng các công nghệ quản trị con người mang lại kết quả rõ ràng từ hạ tầng cho đến thượng tầng.

Theo công ty phân tích AMR Research1, trong thị trường cung cấp ứng dụng quản trị nguồn nhân lực hiện nay, Oracle đang dẫn đầu xét theo doanh thu, với 26% thị phần toàn cầu.

Đặc biệt, tỷ lệ tăng trưởng ứng dụng giải pháp của hãng này (Oracle Human Capital Management - HCM) tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã tăng 71% so với cùng kỳ năm ngoái trong cả năm tài chính 2006 của họ (kết thúc vào 31/5/2006, trừ Nhật bản). Tiếp tục thúc đẩy các dòng giải pháp nhân lực, Oracle còn phát hành gói ứng dụng PeopleSoft Enterprise Learning Management 9.0 - phiên bản đầu tiên của bộ sản phẩm PeopleSoft Enterprise 9.0 - nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Bộ sản phẩm này có thể đem lại cho người sử dụng khả năng học ngoại tuyến và nhiều lợi ích từ việc tăng cường khả năng xây dựng ngân sách, kiểm soát chi phí và hệ thống báo cáo.

Trong quá trình mở rộng nền kinh tế mạnh mẽ như hiện nay, các công ty không chỉ trải qua sự cạnh tranh dữ dội trong việc giành giật nhân tài mà còn đối mặt với sự phức tạp khi hoạch định nguồn nhân lực cho doanh nghiệp", Sean Loiselle, Giám đốc phụ trách kinh doanh giải pháp quản trị nhân lực của Oracle châu Á - Thái Bình Dương, nhận xét.

Thứ Sáu, 01/09/2006 08:11
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp