Công nghệ mới giúp đưa LTE đến với máy tính bảng Wi-Fi

Nguồn tin từ tạp chí Forbes cho biết FreedomPop, công ty trước đây từng thiết kế ra một loại vỏ đặc biệt giúp iPhone có thể sử dụng mạng WiMax của nhà mạng Sprint, sắp tới sẽ tung ra một sản phẩm giúp cho các máy tính bảng chỉ hỗ trợ Wi-Fi có thể sử dụng được LTE 4G. Sản phẩm nói trên có tên gọi LTE Clip và sẽ hỗ trợ không chỉ iPad mà cả các tablet chạy Android nữa.

Công nghệ mới giúp đưa LTE đến với máy tính bảng Wi-Fi

Được biết, LTE Clip sẽ sử dụng mạng LTE của Sprint để tạo ra một mạng Wi-Fi nội bộ. Người dùng có thể sử dụng máy tính bảng Wi-Fi của mình để kết nối vào mạng Wi-Fi nói trên và thông qua đó có thể sử dụng mạng 4G.

Nguồn tin cũng cho biết khi mua LTE Clip, người dùng sẽ được 500 MB dữ liệu miễn phí mỗi tháng và nếu mua dịch vụ cấp cao, con số đó sẽ còn cao hơn nữa. Đây quả là một ý tưởng khá tuyệt vời, dĩ nhiên nếu như giá của LTE Clip không phải là quá cao.

Tuy vậy, hiện thời chúng ta cũng chưa biết liệu sản phẩm nói trên có thể sử dụng được với các mạng 4G khác hay không. Một vấn đề nữa là LTE Clip có vẻ hơi quá khổ và người dùng sẽ phải sử dụng một bộ sạc riêng cho pin (sử dụng được trong 6 tiếng) của nó.

Thứ Tư, 06/02/2013 08:56
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp