Công cụ đa năng cho Symbian

Để có thể quản lý tốt lịch biểu, danh bạ, tin nhắn, công việc, nhiệm vụ,…bạn cần có một công cụ tổng hợp có tốc độ cao, chính xác. Nếu bạn đang sử dụng một “con dế” Symbian thế hệ 3 thì bạn hãy cài đặt ngay AquaCalendar. Công cụ này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả, tốc độ hơn với những yếu tố nêu trên.

Bạn có thể cài đặt và dùng thử phần mềm này tại đây.

Phần mềm có hơn 10 kiểu hiển thị khác nhau, tránh nhàm chán cho người sử dụng. Các biểu tượng, màu sắc hoàn toàn có thể thay đổi cho các thư mục, trường dữ liệu,…Bạn có thể đặt các phím nóng, mẫu dữ liệu để lựa chọn nhanh khi cần.

Bạn lần lượt duyệt các tính năng khác nhau trên phần mềm này. Mỗi tính năng bạn sẽ cảm thấy như một công cụ riêng biệt vì chúng đầy đủ các tùy chọn, cài đặt riêng. Phần đầu tiên sẽ là Tin nhắn. Mục lựa chọn bên phải là Hộp thư giúp bạn có thể lựa chọn ngay thư mới. Ở dưới cũng là những mục soạn tin mới, tin nhắn gửi đi,…Mục Calendar giúp bạn tạo ra các ghi nhớ, cuộc hẹn,…Bạn sẽ cài đặt thời gian chính xác cho các công việc của mình. Phần Tasks là các nhiệm vụ, công việc có tính chất quan trọng. Bạn cũng cài đặt tương tự. Với các chức năng khác, bạn cũng thực hiện đối với các tùy chọn và cài đặt tương tự.

Phần mềm được minh họa trên máy Nokia E90.

Thứ Hai, 07/12/2009 16:32
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp