Công cụ block spam mới ở Edge

IronMail Edge 2.0 của CipherTrust được thiết kế để chống đỡ các phương thức phát tán thư rác phổ biến sử dụng hình thức tập hợp địa chỉ e-mail.

CipherTrust tuần này có kế hoạch phát hành IronMail Edge 2.0, phiên bản nâng cấp của chương trình ứng dụng bảo mật cổng vào. Chương trình này bảo vệ mạng bằng cách xoá các e-mail có virus và ngăn chặn việc phá huỷ băng thông bằng thư rác.

Bên cạnh phân tích lưu lượng và block các e-mail độc hại tại cổng vào, IronMail Edge 2.0 còn ngăn chặn các phương thức phổ biến spammer sử dụng để tập hợp địạ chỉ e-mail. Alex Hernandez, giám đốc bộ phận phát triển sản phẩm nâng cao của Alpharetta, (hãng bảo mật vừa danh được danh hiệu “Secure Computing” hôm 31/8 với con số 273 đô la thu được trong tháng 7) nói.

IronMail Edge 2.0 bảo vệ các kết quả tìm kiếm thư mục bằng cách kiểm tra tất cả các e-mail đến, như danh sách LDAP của một công ty, sau đó đưa ra các thư gửi cho những người nhận không-tồn-tại. Trong một cuộc tấn công dò tìm thư mục, các spammer sử dụng nhiều username khác nhau để tập hợp các điạ chỉ e-mail gửi spam. “LPAD cho phép chúng tôi kiểm chứng ai là người dùng thực và giúp chúng tôi bớt đi một lượng lớn lưu các lưu lượng xấu”. Hernandez nói.

IronMail Edge 2.0 có thể dò tìm thư cũng như địa chỉ IP bằng cách sử dụng TrustedSource - hệ thống nổi tiếng về IP cơ sở của CipherTrust. Chương trình này rất hữu ích trong việc tìm và xác định các zombie mới hoặc các máy tính bị tổn thương đã từng được dùng để phát tán spam.

Ralph Figueiredo, quản lý bán hàng ở Aurora Enterprises, một nhà cung cấp giải pháp tại Torrance, Calif nói rằng IronMail Edge 2.0 đang hấp dẫn các công ty và các tổ chức ISP lớn. Vì họ luôn phải đau đầu trong việc xử lý một lượng lớn e-mail. “Ứng dụng này có khả năng xoá thư rác của những người gửi không nghiêm chỉnh đã biết ngay từ bên ngoài cổng vào. Nó bảo vệ hệ thống chống lại các cuộc tấn công DOS (denial-of-service) và duy trì mức băng thông luôn sẵn sàng cho tài nguyên thương mại”.

IronMail Edge 2.0 hiện đã được bán ra trên thị trường với mức giá khởi điểm là 9 995 đô la.

Thứ Ba, 12/09/2006 03:56
31 👨 65
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp