Comcast đưa khả năng gọi video HD của Skype vào TV

Comcast đã đạt được thỏa thuận với Skype để đưa khả năng gọi điện thoại video chuẩn HD của Skype vào chiếc TV trong phòng khách của người dùng.

Comcast đưa khả năng gọi video HD của Skype vào TV

Hôm 14/6/2011, Comcast và Skype cho biết đã bắt đầu các cuộc thử nghiệm với khách hàng để giúp biến những chiếc TV gia dụng thành trung tâm gọi điện thoại video, cho phép người dùng quay số tài khoản Skype của bạn bè họ, chat trực tiếp với những người đó trong khi đang xem một chương trình truyền hình.

Theo Comcast, dịch vụ Skype này sẽ được truyền đến TV của khách hàng tại Mỹ thông qua hộp adapter đi kèm với camera video, và một một chiếc điều khiển từ xa giúp khách hàng truy cập tính năng gọi video, gửi tin nhắn tức thời (IM). Dịch vụ gọi video cũng sẽ có mặt trên bất kỳ PC, máy tính bảng hay điện thoại thông minh nào được nối với dịch vụ Comcast Internet.

Theo Chủ tịch Neil Smit của Comcast Cable, việc tích hợp Skype làm cho việc xem truyền hình trở nên tương tác hơn. Ví dụ, dịch vụ mới có thể cho phép bạn xem đội bóng ưa thích của mình với một người bạn ở đầu bên kia của nước Mỹ.

"TV sẽ mang lại những trải nghiệm xã hội", ông Neil Smit nói. "Comcast and Skype sẽ đưa ra những sản phẩm TV cá nhân hóa hơn nữa, và giúp những người bạn hay các thành viên gia đình gặp gỡ nhau thông qua chiếc màn hình lớn nhất trong nhà họ".

Skype là nhà cung cấp dịch vụ thoại, video VoIP phổ biến nhất trên thế giới, với hơn 600 triệu người sử dụng đã đăng ký trên toàn cầu. Công ty này thuộc sở hữu của eBay từ năm 2005 đến năm 2009. Tuy nhiên, sau thời gian độc lập ngắn ngủi, vừa qua Microsoft đã công bố kế hoạch mua lại Skype với giá 8,5 tỷ USD.

Thứ Năm, 16/06/2011 09:55
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp