Có thể chơi game trước khi được tải xong trên Android 12

Thường thì khi bắt đầu chơi một tựa game nào đó bạn sẽ phải tải game về máy của mình. Với các tựa game nặng, quá trình tải game có thể mất khá nhiều thời gian.

Tin vui là Google sắp đưa ra một giải pháp cho người dùng Android.

Cụ thể, trên Android 12 sắp chính thức tung ra bạn sẽ có thể chơi game trong khi nó vẫn đang được tải về. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải ngồi chờ quá lâu.

Tính năng mới cho phép bạn chơi game ngay sau vài giây tải về. Trong khi bạn chơi, hệ thống sẽ tiếp tục tải game về và cài đặt trên máy của bạn. Trong những thử nghiệm ban đầu, Google cho biết trên Android 12 người dùng có thể vào game để chơi nhanh hơn ít nhất 2 lần.

Công nghệ tải game của Android 12 là một trong những nỗ lực mới nhất của Google nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game trên Android. Các công nghệ hỗ trợ game hiện có trên Android gồm nén kết cấu thông minh, framework chống gian lận mới và cải tiến tính năng đăng ký trước cho những tựa game sắp ra mắt.

Khả năng chơi game ngay khi chưa tải xong của Android 12 không phải là tính năng mới xuất hiện lần đầu. Rất nhiều nền tảng máy chơi game và máy tính đã từng cho phép người dùng bắt đầu chơi sau khi tải về một phần của game.

Tuy nhiên, đây có thể là lần đầu tiên một tính năng như thế này được đưa lên một hệ điều hành di động. Android 12 hiện đang trong quá trình thử nghiệm và dự kiến sẽ chính thức được tung ra trong tháng 8 tới.

Thứ Ba, 13/07/2021 14:42
53 👨 444
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ