Có phải Apple đang iPad hóa iPhone?

Một thiết bị vừa rò rỉ được cho là iPhone thế hệ tiếp theo với màn hình tỷ lệ 3:4, không viền rộng như iPad và đèn flash cách xa camera.

Có phải Apple đang iPad hóa iPhone?
Thiết kế bị vừa bị lộ được cho là của iPhone 5g. (Ảnh: Alibaba).

Một danh sách phụ kiện iPhone vừa được đăng tải trên trang thương mại điện tử Alibaba.com cho thấy vỏ của một thiết bị được khẳng định là iPhone 5. Theo đó, thiết kế này có màn hình không viền, camera một bên với đèn flash cách xa và tỷ lệ màn hình 3:4 giống với iPad.

Bức ảnh được cho là iPhone thế hệ tiếp cho thấy màn hình tỷ lệ 3:4, khác với tỷ lệ 2:3 của các thế hệ trước. Nếu iPhone có tỷ lệ độ phân giải giống iPad, vấn đề phần mềm dành riêng cho hai thiết bị hiện nay sẽ được giải quyết.

Một điều đáng chú ý là đã từng xuất hiện những sự việc tương tự trong quá khứ khi các nhà sản xuất phụ kiện có sản phẩm từ trước khi thiết bị được chính thức ra mắt.

Điển hình là vỏ của iPad 2 đã xuất hiện trên thị trường vài tháng trước khi Apple công bố thiết bị. Việc các sản phẩm này vừa khít iPad 2 đã khiến cho 3 nhân viên Foxconn, nhà lắp ráp lớn nhất của Apple tại Trung Quốc, bị đuổi việc vì nghi ngờ làm lộ thiết kế mẫu.

Thứ Ba, 17/05/2011 08:48
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp