Có thể đầu năm sau PS Vita mới được bán

Trước đó, Sony dự kiến sẽ đưa mẫu PSP thế hệ mới của mình ra thị trường ngay vào dịp mua sắm cuối năm nay.

Có thể đầu năm sau PS Vita mới được bán
Máy game mới của Sony, PS Vita.

PS Vita (PlayStation Vita) là tên gọi chính thức của mẫu máy chơi game cầm tay PSP thế hệ mới vừa được Sony trình làng tại hội chợ game E3 2011 diễn ra vào đầu tháng 6. Chưa đưa ra một thời điểm cụ thể, nhưng Sony cho biết, họ sẽ bắt đầu phát hành PS Vita ra thị trường vào cuối mùa thu này hoặc vào dịp nghỉ lễ và mua sắm cuối năm nay.

Tuy nhiên, có thể máy game của Sony sẽ không có mặt trên thị trường sớm như vậy. Hãng bán lẻ trực tuyến Amazon vừa đưa ra thông tin rằng, Sony sẽ không kịp chuyển PS Vita tới các nhà bán lẻ của mình và kéo theo đó, phải tới tháng 1/2012 máy mới xuất hiện trên thị trường.

Trong khi đó, những tin đồn từ Destructoid cũng cho rằng sản phẩm mới của Sony sẽ có ngày phát hành chính thức trên toàn thế giới tư ngày 31/12 năm nay và như vậy để hầu hết các cửa hàng bán lẻ có hàng sẽ phải sau ngày 4/1 năm 2012.

PS Vita là mẫu máy chơi game cầm tay PSP thế hệ mới của Sony, sở hữu màn hình cảm ứng 5 inch với công nghệ OLED cao cấp. Máy được trang bị hệ thống phím bấm PlayStation truyền thống đi kèm với một bàn rê cảm ứng nằm ở mặt lưng, tích hợp đầy đủ các công nghệ cảm biến chuyển động, gia tốc kế… Máy dự kiến sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bản Wi-Fi và Wi-Fi/3G với giá lần lượt 249 và 299 USD.

Thứ Sáu, 24/06/2011 09:22
31 👨 496
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp