CMC trình làng dịch vụ chống DDoS

Công ty bảo mật CMC InfoSec vừa ra mắt một loạt dịch vụ bảo mật mới nhắm tới các khách hàng doanh nghiệp, trong đó có dịch vụ phòng chống tấn công từ chối dịch vụ phân tán DDoS.

Theo CMC InfoSec, mục tiêu của dịch vụ phòng chống tấn công DDoS là xây dựng hệ thống cảnh báo và ngăn chặn tấn công từ chối dịch vụ, trực tiếp can thiết và vô hiệu hóa các kết nối ảo từ mạng máy tính ma botnet trong thời gian ngắn nhất, nhằm đảm bảo hệ thống thông tin hoạt động liên tục.

Bên cạnh dịch vụ này, CMC InfoSec cũng cung cấp dịch vụ đánh giá khả năng xâm nhập (Penetration Testing) để kiểm tra sự an toàn và khả năng chống chịu của hệ thống thông tin. Ở dịch này, CMC InfoSec sẽ thực hiện mô phỏng các tấn công vào hệ thống khách hàng và đưa ra các giải pháp xử lý giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí cao nhất.

Dịch vụ bảo mật mới thứ ba của công ty này là dịch vụ đánh giá độ an toàn và hiệu quả hoạt động của hệ thống an ninh (Security Audit). Với dịch vụ này, CMC InfoSec sẽ tham gia phỏng vấn, quét lỗ hổng an ninh, đánh giá hệ điều hành, các ứng dụng, thiết kế mạng… nhằm đảm bảo tính bảo mật, phòng tránh dữ liệu giả mạo, các lỗ hổng an ninh và những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin của khách hàng.

Đại diện CMC InfoSec cho biết việc ra mắt dịch vụ bảo mật mới lần này là một phần trong kế hoạch nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong và ngoài nước. Theo CMC InfoSec, tình hình an ninh an toàn thông tin trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong năm 2011 sẽ ngày càng trở lên phức tạp và nguy hiểm hơn. Vì vậy việc đảm bảo thông tin an toàn đã trở thành vấn đề được đặt lên hàng đầu của các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ…

Thứ Tư, 23/03/2011 14:55
31 👨 759
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp