CMC ra mắt phần mềm bảo mật cho iOS và Windows Phone

Công ty Cổ phần An ninh An toàn thông tin CMC (CMC InfoSec) ngày 18/3 đã chính thức tung ra phiên bản phần mềm bảo mật CMC Mobile Security chạy trên nền tảng Windows Phone và iOS.

Đây là bước phát triển tiếp theo, sau khi hãng công nghệ của Việt Nam cho ra mắt CMC Mobile Security dành cho hệ điều hành Android cách đây gần một năm.

CMC ra mắt phần mềm bảo mật cho iOS và Windows Phone
CMC Mobile Security có thể chạy tốt trên cả ba hệ điều hành phổ biến của Smartphone hiện nay

Phía CMC cho hay, CMC Mobile Security cung cấp khả năng điều khiển từ xa dựa trên nền tảng web, giúp người dùng có thể kiểm tra tình trạng của điện thoại ở bất cứ đâu. Tại đây, người dùng có thể định vị điện thoại hay bật chuông cảnh báo khi điện thoại bị thất lạc, sao lưu dữ liệu nhằm giảm nguy cơ mất thông tin liên lạc, hình ảnh riêng tư…

Với phiên bản chạy trên iOS, CMC Mobile Security có thêm tính năng kích hoạt từ xa chế độ chụp hình đối tượng đang sử dụng thiết bị và gửi vào mail đã đăng ký trước đó.

Bên cạnh đó, CMC Mobile Security có thể ngăn chặn những đoạn mã nguy hiểm đảm bảo người dùng không thể truy cập vào những trang web độc hại.

Hiện, cả ba phiên bản của CMC Mobile Security vẫn đang được cho dùng miễn phí. Dự kiến trong vòng 10 ngày tới, phiên bản chạy trên hệ điều hành iOS và Windows Phone sẽ được cập nhật trên trang chủ của CMC InfoSec và các “chợ” ứng dụng.

Thứ Hai, 18/03/2013 14:57
31 👨 445
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp